Làm thế nào để kết hợp giày và tất tránh bị lố bịch

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duongthisinh, 17/3/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 388

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Để có một hình ảnh chỉn chu nhất trước đám đông thì ngoài gu thẩm mỹ ra thì bạn cần phải cập nhật được những kiến thức cơ bản nhất về thời trang. Theo một cuộc khảo sát nho nhỏ gần đây thì đa số các đấng mày râu nước ta chưa thực sự biết cách kết hợp giữa giày và tất để có được một hình ảnh đẹp. Điều này sẽ dẫn đến sự lố bịch trong thời trang cũng như làm xảy ra những trạng thái khó xử, xấu hổ. Vậy làm sao thoát khỏi tình huống trên để có cách hợp hài hòa nhất giữa đôi giày da nam trẻ trung với tất đi kèm? Hãy cùng cập nhật ngay các cách kết hợp giày và tất tránh bị lố bịch trong bài viết dưới đây nhé:

    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa tất và giầy tưởng chừng như rất nhỏ nhặt, nhưng lại vô cùng quan trọng trong việc xây dựng phong cách cho bản thân bạn.

    Việc kết hợp trang phục với nhau luôn là việc khiến bạn phải đau đầu, đặc biệt là những chi tiết nhỏ nhặt như kết hợp giày và tất. Ví dụ điển hình là việc chọn tất phối với quần, hay chọn giày phù hợp với màu quần. Chắc chắn nhiều quý ông sẽ coi thường vấn đề nhỏ nhặt này, bởi họ nghĩ rằng tất cả chúng đều là thứ phụ kiện "phụ", nên có tâm lý chọn lựa theo cảm tính, tiện cái gì thì mặc cái đó. Và chính sự cẩu thả ấy sẽ làm mất đi vẻ tinh tế, gu thẩm mỹ của bạn trong mắt người khác.

    [​IMG]

    Tất cũng có những quy tắc rất riêng khi kết hợp chúng với màu quần cũng như giày đều cần phải có sự thống nhất và phù hợp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kiến thức về món phụ kiện cho bản thân mình.

    Khi kết hợp giầy da nam với quần đen sọc nâu, bạn nên chọn tất đồng màu, điều đó giúp bạn có thể kết hợp dễ dàng hơn. Tất màu nâu, nâu đậm, be đậm hay có thêm họa tiết ca-rô với những màu trên đều phù hợp với loại giày da phổ biến hiện nay.

    [​IMG]

    Lý do để bạn có nên sử dụng sự kết hợp này bởi đôi tất với màu sắc như thế sẽ giúp bạn kết hợp chúng một cách dễ dàng hơn. Chú ý khi mặc quần tây, tốt nhất bạn nên mang tất dài trên mắt cá chân. Với sự kết hợp như thế, bạn có thể tự tin thể hiện phong cách của bản thân mình.

    Giày không tất với giày mọi

    [​IMG]

    Với những đôi giày mọi (Giày lười), cách kết hợp tuyệt nhất là không nên dùng tất hoặc chỉ dùng tất gót chân để có được một phong cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể dễ dàng khẳng định được cá tính và đẳng cấp của bản thân mình.
    Một số lưu ý khác khi kết hợp giày với tất đó là:

    Chọn tất có màu sắc đồng bộ hoặc gần giống với màu quần

    [​IMG]

    Tuyệt đối không chọn tất trắng khi kết hợp với giày đen, bởi chúng chắc chắn không ăn nhập với nhau. Tất trắng chỉ nên kết hợp với giày thể thao.

    Với những chia sẻ trên, chúc các bạn sẽ có được sự kết hợp hài hòa nhất giữa những đôi giày da nam hà nội với những đôi tất đẹp một cách thời trang và sành điệu nhất.
     
    #1
  2. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Có rất nhiều sản phẩm đã được cập nhật về shop. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết nhé
     
    #2
  3. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Có rất nhiều mẫu giày da nam, túi xách nam, ví da nam, thắt lưng nam với nhiều kiểu dáng xu hướng thời trang mới nhất đã được cập nhật về shop. Hãy giảm ngay cơn nóng mùa hè khi mua sắm tại trang web tamanh..net nhé
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x