Kỹ thuật tấn công tăng trưởng SEO để mở rộng doanh nghiệp của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 27/4/17.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 1,351

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt ngày nay, nếu bạn không có một trang web truy cập tốt thì gần như bạn không thể thành công trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số. Những doanh nghiệp trực tuyến đang tạo ra lượng doanh thu khổng lồ trong nhiều ngày và trong nhiều phân khúc, mọi người thích mua sản phẩm với giá rẻ hơn hoặc tốt nhất. Nếu bạn muốn giành được một miếng bánh bạn không chỉ dựa vào một trang web có giao diện đẹp mà bạn còn phải phải tập trung vào các chiến lược tấn công tăng trưởng và làm cho bạn hiển thị với Google.

    [​IMG]

    Trước đây, một nghề tương tối thịnh hành – đó là SEO. Ngày nay, nó đã phát triển và trở thành một điều cần thiết cho mọi hoạt động kinh doanh trực tuyến. SEO cho phép chủ sở hữu trang web xếp hạng tốt hơn trong Google và kiếm được nhiều tiền hơn trong bối cảnh kỹ thuật số.

    Tuy nhiên có nhiều người đang có những cách tiếp cận sai lầm, họ tập trung vào phương pháp "xuất bản và cầu nguyện". Nhưng cũng có một số người hiểu rằng cũng giống như bao ngành nghề khác, SEO là một ngành kỹ thuật và nó phải được thực hiện cẩn thận. Một trong những thách thức lớn nhất là theo kịp những thay đổi của thuật toán Google. Internet không ngừng phát triển và nỗ lực SEO tuyệt vời là cần thiết để một webmaster theo kịp các quy trình không thay đổi của Google.

    Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 lĩnh vực chủ yếu để giúp bạn tăng trưởng mà không phải tốn một xu nào cho quảng cáo.

    Chăm sóc các khía cạnh kỹ thuật của SEO

    Ngay từ đầu, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phải là một phần của kế hoạch vì có rất nhiều điều có thể đi sai với trang web của bạn cản trở sự thành công của doanh nghiệp bạn.

    Trước tiên, bạn cần phải kiểm tra tập tin robots.txt và thẻ robots META. Chúng được sử dụng để hạn chế quyền truy cập của Google vào các tập tin nhất định. Đôi khi, webmaster có thể thêm các trang mà không có trong danh sách đó. Do đó, một số bài viết của bạn sẽ không được index.

    Kiến trúc trang web và XML sitemap cần phải hoàn hảo. Google robots hoặc trình thu thập đôi khi sẽ đi qua các trang của bạn và chúng cần có quyền truy cập đầy đủ vào các tài nguyên nhất định. Lúc này bạn cần phải có hiểu biết về kỹ thuật. Kiến trúc trang web của bạn phải được thiết kế để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và cung cấp điều hướng dễ dàng. Nếu không, cả khách hàng và Google đều không nhìn thấy nội dung của bạn.

    Đảm bảo triển khai các chiến lược tối ưu hóa trong cuộc hành trình của khách hàng và đảm bảo rằng mọi nội dung trên trang web của bạn đều hướng tới người dùng cuối. Bất kể thiết bị của họ - máy tính để bàn hoặc điện thoại di động - người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng lướt các trang đích của bạn.

    Bây giờ chúng ta hãy nói về domain của bạn. Trang web của bạn cần được đăng ký ở các quốc gia bạn đang tiến hành kinh doanh. Để nhận được kết quả tốt hơn trong tìm kiếm địa phương, bạn nên nghĩ đến việc có tên miền địa phương như .co và .uk.

    Mặt khác, nếu bạn là một công ty đa quốc gia hoặc nếu dịch vụ của bạn được cung cấp chỉ thông qua internet, bạn có thể đi với các domain gốc. Mọi người đều có thể nhận được một domain.com nhưng bạn có thể lựa chọn bất kỳ sự kết hợp nào. Việc xếp hạng trong Google yêu cầu nhiều yếu tố khác và tên miền của bạn không thực sự đóng một vai trò lớn trong đó.

    Một vấn đề khác cũng được nhắc đến ở đây: cố gắng thiết lập một trang web ngôn ngữ kép nghe có vẻ hấp dẫn nhưng nếu bạn là một blogger mới, có lẽ tốt nhất bạn nên bắt đầu bằng một ngôn ngữ.

    Đầu tư vào nghiên cứu từ khóa

    Một bài viết được đăng tải trên blog phải được tạo ra theo một chiến lược vạch sẵn. Nó phải được tập trung vào một thuật ngữ hoặc một cụm từ cụ thể - hay còn được gọi là từ khóa. Từ khóa này là chính xác những gì người dùng của bạn đang gõ vào google để tìm bạn. Bạn đang nỗ lực hướng tới việc nâng cấp nội dung với từ khoá đúng và xuất hiện trên trang đầu tiên khi người dùng tìm kiếm các từ khoá cụ thể. Rõ ràng, khi tỷ lệ thành công cao hơn trong chiến lược marketing content thì lưu lượng truy cập và vị trí của bạn sẽ cao hơn trong Google.

    Trước khi tạo nội dung, bạn phải tìm đúng từ khóa mà bạn sẽ xây dựng nội dung. Không có lý do để bạn theo đuổi các từ khoá có lưu lượng truy cập thấp hoặc khó. Thay vào đó, bạn sẽ phải tìm các cụm từ có lưu lượng truy cập trung bình hoặc trung bình khó và có lưu lượng truy cập cao. Toàn bộ quy trình có thể được thực hiện bằng cách sử dụng công cụ Google keyword planner. Nguyên tắc chung - tập trung vào các từ khoá đề cập đến sản phẩm của bạn và sử dụng các từ khoá tương tự để hỗ trợ các mục tiêu chính của bạn.

    Blogs và các nội dung tuyệt vời rất nhiều

    Cái thời xuất bản nội dung tuyệt vời và chinh phục thế giới đã đi qua. Theo tôi, nội dung tuyệt vời không còn là vua nữa bởi có rất nhiều nội dung tuyệt vời trên Internet và mảnh đất của SEO thì không thể có nhiều vị vua. Bạn hãy dựa vào các yếu tố khác như marketing content, chiến lược quảng bá nội dung và các vấn đề tăng trưởng khác.

    Một trong những cách tốt nhất để xuất bản và quảng bá nội dung tuyệt vời và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn là có một blog. Khi bạn thiết lập blog với nội dung của bạn, bạn phải tập trung vào xây dựng liên kết. Hay nói cách khác, bạn phải tạo nội dung trực quan - dưới dạng video hoặc bài viết - sau đó sẽ được chia sẻ bởi các blogger khác trên trang web của riêng họ. Liên kết ngược là một dấu hiệu niềm tin từ các chuyên gia khác trong ngành của bạn. Bất kể các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp, xây dựng liên kết là một chiến lược cải thiện để xếp hạng trang web của bạn.

    Tuy nhiên, bạn cần phải chọn chủ đề cho nội dung của mình. Bạn có thể thiết lập một nam châm và chuyển đổi khách truy cập khi họ dừng chân trên blog của bạn. Sau đó, bạn có thể tương tác với khách hàng tiềm năng và gửi chúng tới trang sản phẩm của bạn.

    Khi nói đến chiến lược marketing content, có những quy tắc nhất định phải tuân theo. Khỏi cần phải nói, tất cả các bài viết và video của bạn phải được kết nối với bất cứ điều gì bạn đang cung cấp. Nội dung của bạn cần phải có thông tin, có liên quan và duy nhất. Đừng quên tham khảo các trang web phổ biến và những người có ảnh hưởng để tăng giá trị cho sản phẩm của bạn.

    Bạn sẽ phải quảng bá nội dung. Bạn có thể cải thiện SEO của bạn bằng cách tập trung vào nội dung dài hơn với rất nhiều hình ảnh, liên kết và định dạng thú vị và nhận được liên kết và chia sẻ xã hội nhiều hơn.

    Rõ ràng, chiến dịch email là một cách hay để thu hút khách truy cập vào blog của bạn và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Mặt khác, phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả tiềm năng của bạn. Lưu ý rằng các nền tảng khác nhau hoạt động cho các doanh nghiệp là khác nhau và thông qua việc tiến hành các nghiên cứu và thử nghiệm phù hợp, bạn có thể tìm thấy nền tảng tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh hơn đối thủ cạnh tranh với bạn.

    Nguồn:
    Mã:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x