Kỹ thuật niềng răng nào nhanh và mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 3/12/15.

Lượt xem: 370

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Hỏi:

    Chào nha sĩ, em năm nay 19 tuổi và có hàm trăng trên không đều nên em muốn đi niềng răng cho đẹp hơn. Nhưng em lo với độ tuổi của em thì phải mất nhiều thời gian nên muốn hỏi là có phương pháp nào niềng răng nhanh nhất hay không vậy? (Huyền Nguyễn, Hà Nội)

    >>Dịch vụ niềng răng: http://koreadental.vn/nieng-rang/

    Trả lời:

    Chỉnh hình răng bắng phương pháp niềng răng truyền thống thường phải mất nhiều thời gian, đôi khi là một vài năm. Với người trưởng thành, muốn thay đổi hàm răng và tạo hình ảnh đẹp cho nụ cười bằng phương pháp niềng răng thì còn tốn thời gian và công sức hơn so với trẻ nhỏ. Vì lúc này răng đã phát triển đầy đủ, cứng và khó có thể co kéo, chỉnh sửa.

    [​IMG]

    Tùy theo từng trường hợp mà thời gian niềng răng sẽ khác nhau, ngoài ra các yếu tố như cấu trúc răng, độ tuổi khách hàng, xương hàm có phức tạp không… thì thời gian niềng răng cũng khác nhau. Những bệnh nhân có sức khỏe bình thường thì thời gian niềng răng khoảng 18 tháng và nếu không cần nhổ răng. Đối với trường hợp răng có cấu trúc phức tạp thì thời gian có thể lên đến 24 tháng.

    Phương pháp niềng răng nhanh nhất

    Có nhiều phương pháp niềng răng mang mắc cài như mắc cài inox, mắc cài sứ… Trong đó niềng răng mắc cài tự động sẽ giúp rút ngắn thời gian hơn so với các phương pháp khác làm cho thời gian niềng răng nhanh chóng hơn trước.

    >>Kỹ thuật chỉnh nha: http://koreadental.vn/chinh-nha/

    Niềng răng mắc cài tự động có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng mà mắc cài truyền thống không thể làm điều này. Việc điều trị thường có thể được hoàn thành trong 6 tháng đến một năm rưỡi.

    [​IMG]

    Với phương pháp niềng răng mắc cài tự động, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự nhiên và tự tin hơn với phương pháp chỉnh hình tiên tiến nhất hiện nay.
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x