Kỹ thuật mới của Implant nha khoa là gì?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 19/11/15.

Lượt xem: 466

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Implant nha khoa là gì?

    Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào xương hàm vùng bị mất răng, sau đó sẽ gắn lên trụ Implant một cầu răng hoặc mão răng nhằm thay thế cho răng bị mất. Implant là gì, đóng vai trò như một chân răng thực thụ, giúp bạn ăn nhai tốt ra sao và độ thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Quy trình cấy ghép Implant nha khoa + Bước 1: Thăm khám, tư vấn, chụp phim CT kiểm tra xương hàm. Việc đầu tiên là bác sĩ cần kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng nếu có vấn đề như nha chu, sâu răng thì nên điều trị trước khi cấy ghép Implant. Bác sĩ sẽ xác định tình trạng sức khỏe của bạn như có bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay đang điều trị xạ trị không, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp. Bác sĩ sẽ chụp phim CT 3 chiều cho bạn để kiểm tra mật độ xương hàm, chiều cao của xương có thích hợp để đặt implant hay không.

    + Bước 2: Đặt lịch cấy ghép Implant nha khoa. + Bước 3: Cấy ghép Implant. Bạn phải để tâm trạng mình thoải mái, ăn uống đầy đủ và chắc chắn sức khỏe tốt trước khi cấy ghép Implant. Trong khi đó nha khoa đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho quá trình cấy ghép từ phòng ốc, vật dụng đều được vô trùng để bạn thấy thoái má và yên tâm hơn. Thời gian cấy ghép 1 trụ Implant chỉ mất 20 – 30 phút. Sau khi cấy ghép bạn sẽ được kê một toa thuốc để giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng. Cũng giống như nhổ răng bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường hoặc chỉ cần nghỉ ngơi 1 ngày là ổn.

    [​IMG]

    + Bước 4: Phục hình tạm trong quá trình lành thương. Bạn không cần lo ngại rằng mình phải để trống răng trong suốt thời gian chờ lành thương và Implant tích hợp xương hàm vì bác sĩ sẽ chuẩn bị sẵn răng tạm sau khi cấy ghép Implant nha khoa cho bạn. Răng tạm sẽ giúp bạn ăn nhai và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, bạn có thể giao tiếp và sinh hoạt bình thường trong quá trình chờ trụ Implant tích hợp với xương hàm...

    Thời điểm sau 3 – 6 tháng cấy ghép trụ Implant nha khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành lắp lên Implant một cầu hoặc mão răng. Bạn có thể đến nha khoa trong 2 – 4 lần hẹn, tùy vào số lượng răng sứ mà bạn tiến hành cấy ghép. Những điều bạn cần biết về Implant nha khoa: + Xương còn đầy đủ là yếu tố tiên quyết để có một răng Implant hoàn hảo, tỷ lệ thành công cao và kỹ thuật lại đơn giản. + Cần nhổ răng đúng lúc. Khi bác sĩ quyết định không giữ răng được nữa thì nên nhổ ngay. Để càng lâu xương càng tiêu nhiều, kỹ thuật đặt Implant nha khoa trở nên càng phức tạp.

    [​IMG]

    + Trước khi nhổ một chiếc răng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa về thời điểm tốt nhất để đặt Implant trong trương hợp của bạn. Đôi khi đặt Implant ngay khi nhổ răng là tốt nhất, có khi nên đặt Implant sau khi đã liền nướu (4 – 8 tuần), có khi nên đặt Implant sau khi đã lành xương (3 – 4 tháng). Không nên để mất răng lâu hơn, xương hàm sẽ tiêu nhiều gây trở ngại cho việc đặt implant sau này. Nếu bạn hút thuốc lá trên 10 điếu /ngày thì bạn cần phải kiêng thuốc lá ít nhất 2 tuần trước khi đặt Implant nha khoa và một tháng sau khi cấy ghép răng Implant.
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x