Kienlongbank miễn phí chọn tài khoản số đẹp

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 23/3/18.

Lượt xem: 206

  1. Offline

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    251
    Khách hàng lựa chọn số tài khoản tại nhà băng theo sở thích cá nhân, hợp phong thủy hay ngày tháng năm sinh… mà không mất phí.
    Dịch vụ “Tài khoản số đẹp” được ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai từ ngày 11/10 cho tất cả khách hàng.

    Theo đó, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn số tài khoản ngân hàng theo sở thích cá nhân, phong thủy tạo sự thuận lợi may mắn buôn bán kinh doanh, như phát lộc, lộc phát, thần tài, tứ quý. Bạn cũng có thể chọn số đẹp theo ngày tháng năm sinh, số điện thoại, chứng minh thư… mang ý nghĩa riêng của cá nhân.
    [​IMG]
    Liên hệ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch Kienlongbank .Hotline: 1900 6929.
    Đặc biệt, cấu trúc số tài khoản tại Kienlongbank ngắn chỉ từ 7 đến 8 số, vừa dễ nhớ, vừa thuận tiện khi cung cấp thông tin cho đối tác.

    Lãnh đạo ngân hàng cho hay, việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp, dễ nhớ, mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, tiền tài đang là nhu cầu của nhiều người, nhất là với những khách hàng hoạt động kinh doanh buôn bán. Theo quan niệm, số đẹp sẽ mang lại sự may mắn, tạo sự tin tưởng và đẳng cấp trong mắt khách hàng, đối tác. Đây là lý do Kienlongbank ra mắt dịch vụ chọn tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí.

    Kienlongbank không chủ trương thu phí từ kho số tài khoản đẹp nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ và gắn bó lâu dài với ngân hàng. Đây cũng là một trong những chính sách chăm sóc “thượng đế” của ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ thời gian qua.

    Cty tnhh đầu tư bất động sản az
    Số 17 đường c22, p.12, tân bình
    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Azvay: Kênh tư vấn vay tiền ngân hàng nhanh nhất trong ngày, chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều khách hàng cần vay tiền nhanh với các gói vay ưu đãi lãi suất nhất trên thị trường. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi vay tiền ngân hàng thì hãy gọi ngay : 0938.603.822 để được tư vấn và làm thủ tục vay vốn miễn phí!.

    Chủ đề cùng chuyên mục:
    vay vốn ngan hang agribank
    dich vu vay ngan hang
    đáo hạn ngân hàng là thế nào
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x