Khi mua TKD nữ cần lưu ý điều gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kimanh, 18/2/21.

Lượt xem: 156

  1. Offline

    kimanh Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    424
    Thuốc kích dục được xem là một trong những chất hỗ trợ làm tăng ham muốn tình dục và giúp quá trình thăng hoa kéo dài hơn, hạnh phúc hơn. Thuốc kích dục bao gồm thuốc cho nữ và nam với nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên thuốc kích dục có thể chứa một hoặc nhiều chất cấm không tốt cho sức khỏe. Trước khi mua và sử dụng bạn cần tìm hiểu kỹ để đảm bảo an toàn cho mình và người kia. Vậy khi mua thuốc kích dục nữ cần lưu ý điều gì? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.


    Thành phần chính của thuốc kích dục nữ

    Theo các nhà khoa học và bác sĩ đã chứng minh rằng không có một loại thuốc nào chính xác gọi là thuốc kích dục nữ. Những loại thuốc được gọi như vậy chỉ có tác dụng gây hưng phấn tạm thời chứ không hiệu quả như quảng cáo.


    [​IMG]


    Mặt khác theo nghiên cứu, nhóm thuốc kích dục nữ chính hãng thường có thành phần là sidenafil hoặc tadalafil. Hai thành phần dược lý này giúp tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, giúp cơ quan này trở nên nhạy cảm hơn. Ngoài ra, trong thành phần của thuốc kích dục nữ còn có thêm các chất hóa học như alkyl, cantharidin. Hai hóa chất này giúp làm tăng ham muốn và hưng phấn cho phái nữ. Tuy nhiên, các loại thuốc này có tác dụng tốt trong việc chữa trầm cảm hơn là kích dục cho nữ.


    Những lưu ý khi mua thuốc kích dục nữ

    Vì trên thị trường không có chính xác thuốc được xem là thuốc kích dục nữ, do đó trước khi mua các sản phẩm được chào mời là thuốc kích dục bạn nên lưu ý một số điểm như sau:


    Không tự ý mua và sử dụng thuốc kích dục cho cả nam và nữ

    Vì thành phần trong thuốc chứa nhiều chất hóa học do vậy bạn không nên tự ý mua và sử dụng thuốc. Tốt nhất bạn nên gặp riêng bác sĩ để tìm hiểu, nghe hướng dẫn và lựa chọn loại thuốc phù hợp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và người kia.


    Mua thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có kiểm định đảm bảo an toàn

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người chào bán các sản phẩm thuốc kích dục nhưng không đảm bảo nguồn gốc. Những người sử dụng mới đầu có thể sẽ thấy bình thường nhưng sau một thời gian, thuốc sẽ gây các tác dụng phụ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng tình dục. Đến lúc đó bạn có hối hận cũng đã muộn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt là nên sử dụng thuốc có sự cho phép lưu hành của Bộ Y tế.


    [​IMG]


    Đọc kỹ thành phần thuốc trước khi mua

    Thuốc kích dục cũng giống như các loại thuốc khác chứa các thành phần hóa học có phản ứng với cơ thể. Để đảm bảo sử dụng thuốc an toàn, không gây dị ứng bạn nên đọc kỹ thành phần thuốc trước khi mua. Tốt nhất bạn nên nhờ sự tư vấn, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.


    Tác dụng chính của thuốc kích dục nữ là giúp tăng hưng phấn và khoái cảm. Trước khi mua và sử dụng bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin. Bạn nên áp dụng các lưu ý trên khi mua thuốc để đảm bảo sức khỏe cơ thể và sức khỏe tình dục. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý thêm về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để cải thiện khả năng tình dục của bản thân, tránh sử dụng đến thuốc kích dục bất kể cho nam hoặc nữ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x