Khám phá một số địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Philippines

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 10/8/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 338

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Philippines là vùng đất thuộc rừng mưa nhiệt đới', tại nơi đây những ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động. Chẳng những vậy vùng đất này là nơi có nhiều sinh biển {hoang dã} không giống nhau, nhiều bãi xà cừ sắc màu rực rở, bởi chốn đây có hệ sinh biển và cây cối muôn màu được tự nhiên ưu ái tặng thưởng. Chính vì thế mà Philippines sẽ kỳ thú {rất nhiều} du khách đến đây và khai phá đất nước hài hoà này.
    Sau đây kinh tiêu vé máy bay Jetstar giá rẻ sẽ giới thiệu đến bạn đôi chút điểm du lịch phượt lí thú nhất Philippines mà bạn chớ nên bỏ qua.
    Chiêm ngưỡng những rặng xà cừ Tubbataha
    Các rặng hổ phách với tên "Tubbataha" sống ở biển Sulu là nơi bảo tồn biển được coi chừng ở công viên biển quốc gia Tubbataha Reef. Những rặng mã não này được kết hợp thành từ Đảo san hô Bắc và Nam Atoll. Khu vực này trở thành một trong những điểm lặn rất lẫy lừng ở Philippines chính bởi vẻ đẹp ngỡ ngàng của những rặng ngân tại nơi này. Công viên biển này mở cửa để đáp ứng khách du lịch tham quan và lặn biển vào giai đoạn từ tháng tư đến tháng sáu, vậy nên nếu bạn muốn thăm thú nơi này thì hãy mua vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Philippines vào những tháng này nhé.
    [​IMG]
    Đảo Malapascua
    Đây không phải là một quần đảo lớn của vương quốc này mà nó chỉ là một hòn đảo nhỏ với các làng chài yên tĩnh. Đây không những là điểm lặn lý tưởng' cho bạn mà chính nơi đây bạn có khả năng thấy được cá nhám đuôi dài, cá đuối hay cá mập đầu búa một cách liên tục và đây cũng là nơi có một không hai trên thế giới bạn có thể thấy điều đó. Dưới làn thanh thủy xanh của những bãi tắm là những viên đá quý tiềm ẩn ở đâu đấy và những mài sắc rực rỡ của các rặng san hô, chính điều đó sẽ làm bạn phải chết mê, chết mê chết mệt nơi đây.
    Đến với đô thị biển Puerto Galera
    Thành phố biển này nằm ờ phía nam Manila, nó nắm lấy những bãi tắm tuyệt đỉnh và cũng là điểm lặn tuyệt diệu để chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển phong phú. Bạn sẽ có cơ hội lặn biển để nhìn ngắm một trong số những rạn xà cừ tốt nhất ở châu Á, rồi còn được khai phá các vụ đắm tàu cũ. White Beach và bãi biển Sabang là hai bãi biển trứ danh nhất ở Puerto Galera, bạn sẽ được nếm trải một cuộc sống đêm xuống tưng bừng ở đô thị nên thơ này.
    Thăm những thửa ruộng bậc thang ở Banaue
    Nếu bạn không thăm thú và nhìn ngắm những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ ở Banaue thì bạn sẽ không được tính là đã tới Philippines. Các thửa ruộng bậc thang này đã được bộ lạc Ifugao khai phác từ các Mạch núi cách đây khoảng 2000 năm trước mà không cần đến bất kỳ công cụ đương đại nào. Thật tuyệt khi được ngắm nhìn những thửa ruộng đẹp quy mô như những bậc thang vươn lên đến tận khí trời phải không nào? Đến ngày nay người dân bản xứ tại chốn này Vẫn trồng lúa và rau trên các thửa ruộng ngàn năm này.
    Mua vé máy bay đi Philippines ở đâu?
    Và để nắm lấy được chiếc vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Philippines của đại lí Vé máy bay Vinajet, quý khách hãy nhanh tay liên lạc đặt vé qua số hotline 0931 309 515/0931 309 525, nhân viên của chúng ta sẽ tư vấn và đặt mua vé giúp bạn!
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/kham-pha-mot-dia-diem-du-lich-hap-dan-nhat-philippines.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x