Khám phá 2 loại mặt nạ có khả năng triệt lông mặt vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 12/10/20.

Lượt xem: 264

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Hai loại mặt nạ này rất hay được chị em phụ nữ tin dùng khi tìm kiếm các phương pháp Triệt lông mặt vĩnh viễn.

    1. Mặt nạ bột nghệ và sữa đậu nành

    Hòa bột nghệ với sữa đậu nành và lau lên vùng da mặt cần triệt lông. Bột nghệ lành tính kết hợp cùng sữa đậu nành có tác dụng triệt lông mặt nếu bạn chăm chỉ dùng một thời gian dài, hơn nữa còn có tác dụng dưỡng sáng da rất tốt.

    Nếu bạn băn khoăn da mặt sẽ bị vàng sau khi dùng loại mặt nạ này thì chỉ cân dùng sữa tươi rửa mặt là sẽ tẩy sạch được.

    [​IMG]
    Mặt nạ bột nghệ và sữa đậu nành còn là loại mặt nạ tốt cho làn da mụn


    2. Mặt nạ cà chua và mật ong

    Say cà chua và trộn cùng mật ong. Cà chua vốn luôn được biết tới là loại nguyên liệu dưỡng da tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết và mang lại cho làn da vẻ mịn màng trắng sáng, mật ong có công dụng kháng khuẩn và giữa ẩm da rất tốt. Chính vì vậy, loại mặt nạ này không chỉ có công dụng triệt lông mặt vĩnh viễn mà còn là loai mặt nạ dưỡng da rất phổ biến.

    [​IMG]
    Mặt nạ cà chua và mật ong còn là loại mặt nạ tẩy tế bào chết phổ biến


    Hai phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên trên tuy lành tính và tốt cho da nhưng không thể giải quyết được tình trạng lông mặt tận gốc. Do các phương pháp bôt ngoài da chỉ có tác dụng ở phần biểu bì da chứ không thể chạm tới phần hạ bì – nơi gốc lông trú ngụ.

    Hiện nay trên thị trường làm đẹp, chị em phụ nữ đang có xu hướng tin dùng các phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn công nghệ cao – tiêu biểu là công nghệ Laser Diode. Không chỉ có tác dụng triệt lông mặt vĩnh viễn, phương pháp này còn mang lại cho bạn môt làn da trắng sáng và loại bỏ nỗi lo lỗ chân lông to.

    - Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

    - Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

    [​IMG]
    Xu hương sử dụng phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn công nghệ cao đang rất được ưa chuộng


    Tại thị trường Việt Nam, Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông chân vĩnh viễn Laser Diode.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x