Khái niệm và vai trò của quà tặng quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 25/2/21.

Lượt xem: 246

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 38/45

    Bài viết:
    1,021
    Quà tặng quảng cáo là yếu tố tiếp thị hiệu quả tới quý khách của các Doanh nghiệp. Chúng sẽ giúp truyền tải nhãn hàng, sản phẩm, hình ảnh cực kỳ thuận lợi với chi phí thấp. Tuy nhiên, rất nhiều người lại chưa biết về phương pháp hiệu quả này. Đừng lo, hãy cùng https://quatangbpro.com/ đọc bài viết bên dưới để tiếp cận rõ hơn về chúng nhé.

    1. Khái niệm quà tặng quảng bá
    Nằm trong số các thắc mắc lúc những chuyên viên Marketing trình bày chiến dịch quảng cáo cho Doanh nghiệp, Cty, nhằm nâng cao tỉ lệ quý khách mới, thì câu hỏi: quà tặng quảng cáo là gì? Luôn được đề cập nhiều nhất. Vậy quà tặng này là món quà như thế nào?

    Quà tặng quảng bá là những sản phẩm, mặt hàng của một đơn vị Doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng trong các cuộc hội thảo, sự kiện hay những chương trình khuyến mãi, tri ân quý khách hoặc những dịp kỉ niệm lớn của công ty, DN.



    [​IMG]



    Việc làm này vừa bộc lộ sự quý trọng, lòng tri ân đối với khách hàng, vừa thực hiện được chiến dịch quảng cáo, truyền thông cho nhãn hiệu, hình ảnh Doanh nghiệp công ty một cách gián tiếp để thu hút sự quan tâm của khách hàng mới và ghi nhớ tên tuổicủa Cty, DN trong lòng của những khách hàng cũ. Đem đến những ấn tượng tốt, sâu đậm trong tâm trí của khách hàng

    >>>Tham khảo: Địa chỉ đặt làm mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ tại Hà Nội làm quà tặng quảng cáo

    Đây được xem là một chiến dịch quảng bá mang lại hiệu quả cao cho Doanh nghiệp, Cty, và được áp dụng tại rất nhiều đơn vị trên thị trường hiện tại. Bình thường để chuẩn bị cho chiến dịch truyền thông này, sẽ cần khá nhiều thời gian để lên kế hoạch sao cho món quà phải đạt được các tiêu chí về: thích hợp với nhu cầu, tâm lý khách hàng, không vượt quá ngân sách cho phép của công ty, thông tin in ấn trên quà tặng phải có sự tinh tế và khéo léo để truyền tải được hình ảnh nhãn hàng mà không mang cảm giác lố lăng…

    2. Vai trò của quà tặng quảng bá
    Khi môt chuyên viên tiếp thị đặt ra những vấn đề liên quan tới nghi vấn quà quảng cáo là gì? Thì sẽ chẳng thể bỏ qua được câu hỏi: quà tặng quảng cáo mang vai trò gì? Vậy trên thực tế, vai trò của loại quà này là thế nào? Và vì sao cần phải dùng quà tặng quảng cáo?



    [​IMG]



    Đối với một DN, một Cty, sẽ có nhiều những để làm truyền thông, quảng bá nhãn hiệu, nhưng việc tặng quà chính là một hình thức đem đến hiệu quả cao nhất so với các cách còn lại. Khi nhắc tới quà, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn để hấp dẫn khá nhiều người, thu hút khá nhiều người để ý đến sự kiện, chương trình của bạn, chính. Thành ra đây là cơ hội lý tưởng để bạn cố tình ghi nhớ thương hiệu của bạn cho khách hàng.

    >>>Tìm hiểu thêm: xưởng sản xuất áo mưa theo yêu cầu để làm quà tặng quảng cáo chất lượng nhất

    Và bằng một cách gián tiếp thông qua các món quà tặng, khách hàng sẽ nhận biết được thương hiệu của bạn, tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng của khách hàng đối với Cty, thông qua ấy, Doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiếm tìm được các khách hàng tiềm năng.

    Bên cạnh đó, quà quảng cáo còn thể hiện được vai trò ca ngợi sự sáng tạo của nhân viên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm độc đáo, độc quyền mà chỉ Doanh nghiệp mình mới có. Đối với một đơn vị DN, Cty, thì sự độc quyền và tính đặc trưng luôn luôn là điều cần thiết|, giúp cho DN tạo được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

    Tùy theo mục đích và ngân sách của Cty mà có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn có nhu cầu làm quà tặng quảng bá như mũ, áo mưa,… hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

    Quà Tặng BPro

    Địa chỉ: Số 10 ngõ 145/37/30 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    VPGD: P2205B tòa OCT5 khu đô thị Cổ nhuế, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68

    Email: [email protected]

    Thời gian phục vụ: 8h30-22h/Tất cả các ngày trong tuần
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x