Kane dự đoán cơ hội của Tottenham

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 1/6/20.

Lượt xem: 184

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin bóng đá tối 31/5: Juventus M.Uốn "hy sinh" tiền vệ chủ chốt để đối lấy sao mai đang "gây sốt' ở Barca, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.
    Juventus gạ đổi "nhạc trưởng" lấy sao trẻ số 1 Barca

    Theo Sport (TBN), Juventus đã đề nghị Barca trao đổi cầu thủ, nha cai w88 theo đó tiền vệ Miralem Pjanić sẽ tới sân Nou Camp để tài năng trẻ Ansu Fati gia nhập "Bà đầm già" theo chiều ngược lại. Tiền đạo 17 tuổi đang gây sốt với 5 bàn thắng sau 24 trận cho Barca ở mùa giải này.

    HLV Atalanta xác nhận nhiễm Covid-19

    Trên La Gazzetta dello Sport, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta xác nhận ông đã bị nhiễm Covid-19 khi cùng đại diện Serie A sang TBN chạm trán Valencia ngày 11/3. Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League bị nghi ngờ là "ổ dịch" Covid-19 do Italia và TBN đều có số ca nhiễm virus cao nhất châu Âu.

    Tottenham M.Uốn chiêu mộ trung vệ "thép" của Atletico

    Nguồn tin từ M.Undo Deportivo vừa tiết lộ, Tottenham M.Uốn chiêu mộ Stefan Savic của Atletico Madrid với giá 20 triệu euro. HLV Jose Mourinho tin rằng đại diện La Liga sẽ gật đầu do mối quan hệ làm ăn rất tốt với "Gà trống". Mùa hè 2019, Tottenham từng nhượng lại hậu vệ phải Kieran Trippier cho đối tác.

    SAO tuyển Anh tố cáo Tottenham quá vô cảm

    Hậu vệ của Atletico Madrid, Kieran Trippier vừa lên tiếng tố cáo Tottenham đã quá vô tình với mình khi không cho anh phẫu thuật háng vào năm ngoái. Ngôi sao tuyển Anh hiện đã chuyển tới Atletico thi đấu nhưng anh vẫn cảm thấy rất bức xúc với cách đối xử quá tệ mà Tottenham từng làm với mình. Trippier đã vật lộn với chấn thương háng ở mùa giải trước, đó cũng là lý do khiến phong độ của hậu vệ sinh năm 1990 giảm sút không phanh.

    [​IMG]

    Man United vẫn theo đuổi Kalidou Koulibaly

    Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli k8 vẫn đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Man United. Theo nhà báo người Ý Niccolo Ceccarini, Koulibaly đã yêu cầu được ra đi trong mùa hè năm nay, bởi vậy "Quỷ Đỏ" đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Senegal. Bên cạnh M.U, hàng loạt đội bóng Anh khác như Liverpool, Tottenham, Newcastle và Chelsea đều đã liên hệ với Koulibaly.

    Rabiot sẽ là "mồi nhử" hợp lý nhất cho thương vụ Pogba

    Tiền vệ Adrien Rabiot đã được Juventus đặt lên bàn đàm phán trong lời đề nghị hỏi M.Ua Paul Pogba. Man United từng rất "kết" ngôi sao người Pháp nhưng lại để Juve giành mất ở mùa hè năm ngoái. Được biết, "Quỷ Đỏ" đang không chắc chắn tương lai của Pogba và Rabiot có thể sẽ là một cái tên đủ sức nặng để Juventus hoàn tất bản hợp đồng "bom tấn" này.

    Arsenal đưa tiền đạo Moussa Dembele vào danh sách cần M.Ua hàng đầu

    Tiền đạo của Lyon, Moussa Dembele đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal mặc dù chân sút này cũng được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu liên hệ. Theo Daily Record, HLV của Arsenal là Mikel Arteta đang rất khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh ưng ý và cựu tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng quyết tâm để giành chữ ký của Dembele, trong bối cảnh Aubameyang và Lacazette đang có ý định ra đi.

    Inter nhắm Cavani làm phương án dự phòng cho Martinez

    Theo tờ Tuttosport, Inter Milan vẫn đang giữ liên lạc với tiền đạo Edison Cavani của PSG. Sở dĩ đội bóng đang chơi tại Serie A M.Uốn bổ sung tiền đạo là bởi khả năng cao Lautaro Martinez sẽ gia nhập Barcelona trong mùa hè năm nay. Hiện hàng công của Inter nếu Martinez ra đi sẽ chỉ còn lại 2 cái tên nổi bật là Lukaku và Sanchez (mượn từ M.U).

    Arsenal chào đón sao lạ từ Na Uy. Trên báo chí Na Uy, giám đốc kỹ thuật Jostein Jensen của CLB Fram Larvik đã tiết lộ Arsenal sẽ có cầu thủ trẻ 19 tuổi George Lewis từ mùa giải sau. Lewis đã dành phần lớn sự nghiệp đá ở các hạng đấu thấp tại Na Uy và từng có thời gian ngắn tập ở Anh, anh được đánh giá là tài năng dạng thô nhưng rất tốc độ.

    Barca không có tiền cho vụ Lautaro. Theo nhà báo Xavi Campos tại Catalunya, Barcelona thực tế đang không có đủ tiền để trả đủ phí thanh lý hợp đồng 111 triệu euro của Lautaro Martinez. Nhưng họ được cho là vẫn tỏ ra tự tin rằng Inter Milan sẽ đồng ý đổi cầu thủ với họ để thông qua thương vụ, mà ý định của Barca là nhượng cho hậu vệ trái Junior Firpo.

    Cảnh sát không phản đối Liverpool và Everton đá sân nhà. Sở cảnh sát vùng Merseyside đã ra thông cáo cho biết họ sẽ không phản đối nếu các trận đấu của Liverpool và Everton ở Premier League được tổ chức trên sân nhà Anfield & Goodison Park của hai đội. Lý do là bởi trước đây hội CĐV của hai CLB đã “có mối quan hệ tốt với cảnh sát”, dù thực tế là xô xát giữa hai hội đã không xảy ra để cảnh sát phải đối phó từ khi chính cảnh sát tách hai hội ra hai khán đài xa nhau trong các trận derby.

    Kane dự đoán cơ hội của Tottenham. Trước việc Premier League sắp trở lại thi đấu, tiền đạo Harry Kane cho biết Tottenham sẽ phải rất nỗ lực để đoạt lấy một suất dự Champions League. “Chúng tôi sẽ có trận đầu tiên gặp ngay M.U và chúng tôi phải thắng mới mong có cơ hội. Mục tiêu của chúng tôi là thắng 7-8 trận để lọt vào nhóm dự Cúp C1”, Kane nói.

    “Hazard và Willian không nghe lời Sarri”. Cựu danh thủ Gianfranco Zola cho biết khi ông làm trợ lý tại Chelsea, Eden Hazard và Willian là hai cầu thủ đã có sự thờ ơ với những bài tập của HLV Maurizio Sarri. “Hai người đó là những cầu thủ tài năng nhưng khi phải tập đi tập lại những bài tập cũ, họ rất mau chán. Thực tế ban đầu các cầu thủ rất lắng nghe và làm theo những bài tập của Sarri, nhưng sau nhiều tuần họ bắt đầu mệt mỏi cả về thể lực lẫn tâm lý”, Zola nói.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x