In tơ rơi nên chọn kích thước bao nhiêu là hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 8/11/20.

Lượt xem: 374

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 38/45

    Bài viết:
    1,021
    Tờ rơi là Mẹo mà Một số công ty, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, dịch vụ… quảng bá sản phẩm của mình, gửi thông điệp tới các bạn 1 Biện pháp nhanh chóng nhất. Một vài nội dung được in trên tờ rơi là sự chắt lọc Một vài thông tin ngắn gọn nhưng toàn bộ nội dung của tổ chức sản xuất sản phẩm với người sử dụng.


    >>>> Tham khảo thêm: báo giá in tờ rơi giá rẻ


    Số lượng bản in, số lượng màu, loại giấy, kích thước… là một trong Một số nguyên tố quan yếu quyết định giá cả in ấn nói chung và in tờ rơi đề cập riêng. Trong đó, nguyên tố kích thước cũng rất được cân nhắc trước khi in tờ rơi.

    [​IMG]


    Các lưu ý cần biết khi chọn in kích thước tờ rơi

    Tờ rơi có thể được in theo cực nhiều kích thước khác nhau. Việc lựa chọn kích thước in tờ rơi như thế nào phụ thuộc rất nhiều ba nhân tố sau:

    Giá tiền cho việc in tờ rơi: giá tiền cho tờ rơi quyết định đến kích thước, thiết kế của tờ rơi đó. Nếu như kinh phí in ấn không cực nhiều, bạn nên chọn in tờ rơi kích thước nhỏ như A5, A6 để tiết kiệm mức giá. Giả dụ muốn chọn kích thước lớn, chú ý đến màu sắc, thiết kế để giảm bớt chi phí.

    Nội dung tờ rơi: Ví như tờ rơi hay như khi in catalogue nhanh có cực nhiều danh sách, đầu mục khác nhau và cực nhiều nội dụng truyền tải thì Tốt nhất bạn nên chọn kích thước lớn.

    Hình ảnh trong tờ rơi: Kích thước hình ảnh cũng sẽ quyết định tới kích thước tờ rơi. Giả dụ tờ rơi PR ảnh là chính thì nên chọn lọc kích thước lớn, còn trái lại hình ảnh chỉ là phụ mà chữ là chính thì kích thước nhỏ là hợp lý nhất.

    Bốn dòng kích thước tờ rơi được chọn lựa nhiều nhất

    Tờ rơi khổ A3 (420 x 297mm – 16.5 x 11.7inch)

    Kích thước tờ rơi dòng này là kích thước khá lớn thường được dùng để in tờ rơi lăng xê Một số chương trình khuyến mãi của Các trọng điểm thương mại, siêu thị mua mua với rất nhiều dòng mặt hàng, sản phẩm trong cùng 1 thời gian.

    Tờ rơi khổ A4 (210 x 297mm – 11.7 x 8.3inch)

    Kích thước này hay được sử dụng để in tờ rơi hay in brochure của 1 cửa hàng nhỏ lẻ có ít Một số sản phẩm, ít chương trình ưu đãi với việc chú ý tới nội dung.

    [​IMG]

    Tờ rơi khổ A5 (210 x 148mm – 8.3 x 5.8inch)

    Tờ rơi khổ A5 là tờ rơi có kích thước nhỏ để in tờ rơi PR hoặc tờ rơi chương trình khuyến mãi của duy nhất một dòng sản phẩm hay dịch vụ nào ấy.
    Tờ rơi CC (85.60 × 53.98 mm)

    Kích thước này giống như thẻ nguồn vốn vay. Tờ rơi CC dùng để truyền bá khai trương nhà hàng, cửa hàng. Song song, tờ rơi này cũng chính là thẻ giảm giá, khuyến mại cho quý khách lúc dùng dịch vụ lần đầu của nhà hàng, cửa hàng hay dịch vụ nào đấy.

    Tùy vào nhu cầu, mặt hàng, chương trình để các bạn chọn lựa loại kích thước tờ rơi và số lượng phù hợp nhất. Đặt hàng số lượng lớn tại công ty tamanhduong.vn để được giải đáp Một số lưu ý quan yếu trước lúc tiến hành thiết kế in tờ rơi và có nhiều khuyến mãi Tốt nhất.
     
    #1
: in tờ rơi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x