In decal giá rẻ tem bạc thiếc ngay tại công ty Hoàng Hà

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 26/9/16.

Lượt xem: 412

  1. Offline

    phongnguyen1910 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    In decal giá rẻ tem bạc (decal thiếc) về cơ bản cũng khá giống so với các loại decal bạc và decal đồng nhưng lại được si trên bề mặt một lớp kim loại nhôm mỏng ở trên bề mặt. Thường được sử dụng chung với mực Resin cho ra chất lượng bản in tốt, khó phai màu…Ribbon Resin: là loại Ribbon cho ra một chất lượng in vô cùng tuyệt vời có thể chịu đựng được với hoá chất, nhiệt độ và chống bào mòn cao nhất.

    In decal giá rẻ , in túi giấy giá rẻ tại HCM ngày nay đang có một lượng nhu cầu rất lớn từ các khách hàng là doanh nghiệp khi doanh nghiệp sử dụng các túi giấy này không chỉ cho mục đích chính là chứa đựng hay dùng để vận chuyển sản phẩm, mà túi giấy giá rẻ còn được sử dụng để marketing cho thương hiệu, thúc đấy bán hàng trong thời thị trường cạnh tranh bùng nổ như ngày này.

    Một doanh nghiệp muốn thành công không thể thiếu một cuốn catalogue đẹp mắt, chuyên nghiệp. Bên cạnh các chiến lược marketing khác thì in decal giá rẻ Catalogue giúp cho việc tiếp thị thương hiệu và tăng doanh thu của doanh nghiệp của mình hơn. Đó chính là lý do mà mọi doanh nghiệp đều phải sở hữu cho mình một đối tác in decal giá rẻ cuốn catalogue đẹp, chuyên nghiệp mang phong cách riêng chỉ có ở mỗi công ty mình.
    [​IMG]
    In decal giá rẻ FASSON để in mã vạch cho thị trường

    In decal giá rẻ fasson (decal in mã vạch) là loại giấy chuyên dùng để in những thông tin của mã vạch lên đó bằng cách sử dụng máy in mã vạch, với khổ giấy được bế như con tem nên cũng thường được gọi là tem in mã vạch hay nhãn in mã vạch. Giấy in mã vạch thường có 2 lớp, lớp trước là lớp bóng hay nhám để in các thông tin và mặt sau phủ lớp keo để dán lên sản phẩm. Giấy có khá nhiều chủng loại in decal giấy nhưng phổ biến nhất là loại giấy decal cảm nhiệt dùng trong các siêu thị, văn phòng, nhà kho.

    Tờ gấp, tờ rơi cũng cần có các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt ở đây chính là ở những đường gấp tạo nên diện mạo khác cho sản phẩm in ấn này. Trong quá trình thiết kế in decal giá rẻ thì người thiết kế cần phải tính toán tới các yếu tố về nội dung lẫn hình ảnh khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra.

    Chúng tôi đầu tư cả về công nghệ in ấn với hệ thống các máy in hiện đại chuyên sử dụng để in tem 7 màu hologram giá rẻ tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá trị cao nhất có thể. Chính vì thế mà đội ngũ nhân viên năng động, trẻ, nhiệt huyết là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến. Đến với dịch vụ in decal giá rẻ, in decal giá rẻ tem 7 màu hologram tại công ty Hoàng Hà, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

    Cấu tạo của nhựa khi in decal

    Decal nhựa được cấu tạo bởi 4 lớp:
    • Lớp in: Đây là lớp chứa đựng các thông tin về sản phẩm, nó được in lên lớp nhựa sữa hay lớp nhựa trong.
    • Lớp nilong mỏng: Lớp này được dán lên trên bề mặt lớp in để bảo quản chi tiết các lớp in.
    • Lớp keo: Được dán chắc vào bề mặt bao bì sản phẩm.
    • Lớp đế: Lớp này dùng để bảo vệ lớp keo khi mẫu Decal này chưa được sử dụng.
    Công ty TNHH in decal quảng cáo Hoàng Hà
    • Địa chỉ văn phòng: 121 Nguyễn Xuân Khoát, P. Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
    • Địa chỉ xưởng in: 184/21 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú, TP HCM
    • Email: [email protected]
    • Số điện thoại: 086 272 3127 - 0909 109025
    • Fax: 08.35592410
    • Website: indecal.org
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x