Hướng dẫn làm váng sữa thơm ngon bổ dưỡng cho con bạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi zimmypro88, 25/8/15.

Lượt xem: 508

  1. Offline

    zimmypro88 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    41
    Hiện nay, có thể nói váng sữa là một loại thực phẩm tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, giúp bổ sung canxi, các dưỡng chất khác và kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Nêu các bạn muốn học cách làm váng sữa cho bé thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng vào bếp nào!
    Nguyên liệu cần có cho món ăn này
    + 500ml sữa tươi
    + 3 quả trứng
    + Đường

    Cách làm váng sữa ngon cho bé

    Bước 1: Đầu tiên cho sữa vào nồi đun cho sôi lăn tăn thì tắt bếp. Không đun già nhé, vì như thế sữa sẽ bị mất hết vitamin. Đổ ra chén cho sữa nhanh nguội Sữa nguội trên mặt chén sẽ đóng một lớp váng tủ lên trên. Dùng dao sắc rạch nhẹ một đường mảnh.
    Bước 2: Theo kinh nghiệm cách làm váng sữa của mình là bạn nên rạch ở mép chén sau đó nhẹ nhõm trút hết sữa trong chén ra nhưng vẫn phải giữ được váng sữa trong chén nhé. Sau đó đập trứng một cách khéo, tách lòng đỏ trứng và lòng trắng để riêng.
    Bước 3: Cho lòng trắng với sữa và đường vào nồi đun nhỏ lửa, khuấy đều tay để đường tan. Nếu có bọt thì phải vớt ra nhé. Tắt bếp để cho sữa nguội một tẹo rồi đổ vào chén khi nãy có váng sữa, nhớ đổ vào chỗ mình rạch lúc nãy. Chúng ta phải đổ thật khéo tay để lớp váng nổi dần lên trên bề mặt. Sau khi hoàn thành thì mang đi hấp là xong. Cách làm váng sữa đơn giản nhưng đòi hỏi phải khéo tay một tẹo đặc biệt lúc lấy sữa ra và đổ sữa lại.
    Bước 4: rốt cuộc các bạn mang đi hấp và xem thành quả của chúng ta nào.
    Xem thêm: cách làm bánh xèo
    Cách làm váng sữa đậu nành thì chúng ta thay sữa tươi bằng đậu nành là được cũng không khó lắm đâu phải không nào. Như mình đã nói ở trên, cách làm váng sữa cho bé thì phải đặc biệt để ý đến khâu vệ sinh đấy, vì hệ tiêu hóa các bé rất yếu và chưa hoàn thiện nên mọi khâu làm đầu phải sạch sẽ. Mà không chỉ con trẻ đâu người lớn cũng vậy nữa.
    Mình đã chỉ dẫn cách làm váng sữa xong rồi đấy, mọi người cùng bắt tay vào làm thử đi nào, lúc đầu chắc còn một đôi sai sót nhưng chắc rồi sẽ quen thôi. Mẹ nào có nhiều sữa có thể làm váng sữa bằng sữa mẹ cũng tốt lắm đấy. Chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x