Hướng dẫn cách nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi traubavang789, 15/12/20.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 236

  1. Offline

    traubavang789 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    490
    Khó khăn nhập hàng trung quốc về Việt nam

    Hàng hóa trung quốc với những ưu điểm nổi trội của mình được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Những nhà buôn, doanh nghiệp phân phối các sản phẩm Trung quốc cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm ra tiền nên đã đua nhau nhập hàng về bán.

    Bên cạnh đó, người tiêu dùng lẻ cũng có thể tiếp cận với các mặt hàng trung quốc thông qua các trang bán hàng thương mại điện tử, hoặc trực tiếp sang bên nước bạn để mua hàng về.

    Cách nhập hàng trung quốc về Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn. Ngôn ngữ giao tiếp chính là vấn đề lớn nhất cho những ai có ý định kinh doanh các mặt hàng từ Trung Quốc.

    Muốn có lời, các doanh nghiệp, cá nhân phải sang tận nơi hoặc phải liên hệ đặt hàng với các dịch vụ, phân xưởng tại Trung Quốc.

    Tuy nhiên vấn đề ngôn ngữ là rào cản kiến rất nhiều người gặp khó khăn, việc không thể trao đổi trực tiếp khiến họ không nắm được cụ thể các vấn đề về sản phẩm.

    Nếu tìm đến các dịch vụ trung gian, một số dịch vụ chỉ nhận đặt đơn hàng lớn và nhiều sản phẩm một lúc, vì thế nếu ai mua ít sản phẩm hoặc chỉ đơn giản mua 1 2 sản phẩm về sử dụng sẽ khó khăn khi đặt hàng.

    Ngoài ra thời gian nhận được hàng khá lâu khiến một số người chán nản. Thậm chí khi nhận được hàng, nhiều người còn quên mất là mình đã đặt món hàng đó, hay họ đã chán chính sản phẩm do mình chọn bởi trong thời gian chờ đợi nó đã bị lỗi mốt.

    Ngoài ra những các doanh nghiệp và nhà buôn thậm chí là khách lẻ sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn tất các thủ tục thông quan hải quan phức tạp. Nếu không am hiểu về vấn đề này rất khó để họ có thể làm được một cách nhanh chóng nhất.


    >>> Xem thêm: chuyển hàng trung quốc về việt nam đảm bảo


    [​IMG]



    Tìm hiểu kinh nghiệm chuyển hàng từ trung quốc về việt nam



    Trước đây, nếu muốn mua được một món hàng từ trung quốc thì cách duy nhất là sang tận nước bạn để tìm và mua hàng.

    Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện về kinh tế cũng như việc thông thạo giao thông, ngôn ngữ để có thể một mình đến nước bạn mua hàng.

    Còn ngày nay khi mà các trang bán hàng thương mại điện tử ra đời, khách hàng chỉ việc lên mạng tìm kiếm thông tin sản phẩm và nhà cung cấp rồi đặt hàng mà không phải áp dụng cách mua hàng truyền thống nữa nhưng cũng gặp không ít trở ngại khi không chọn được nhà cung cấp có uy tín.


    >>> Xem thêm: đơn vị dịch vụ chuyển hàng từ mỹ về việt nam


    [​IMG]


    Kinh nghiệm vận chuyển hàng từ trung quốc về Việt nam dành cho bạn là phải tìm hiểu kỹ càng về nhà cung cấp cho bạn trước khi đặt hàng.

    Bạn có thể dễ dàng đọc được những đánh giá của những khách hàng đã từng đặt mua hàng ở những nhà cung cấp đó trên các website đặt hàng trung quốc như taobao, alibaba… để có cái nhìn tổng thể rồi mới đi đến quyết định đặt mua hay không.

    Bạn cần lưu ý rằng, không phải mức độ đánh giá thứ hạng thấp thì đồng nghĩa shop đó kém uy tín, mà hãy xem thật kỹ về thời gian đăng ký của shop đó trên website là đã lâu hay mới.

    Bởi vì những đơn vị cung cấp vừa đăng ký thì chưa thể có nhiều đánh giá bằng những đơn vị lâu năm được. Để tìm hiểu được những nhà cung cấp này, cần dựa vào bề dày kinh nghiệm của những người đi trước.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x