Hồ sơ đi XKLĐ Nhật Bản cần những gì

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Lucky, 4/11/19.

Lượt xem: 334

  1. Offline

    Lucky Active Member
    • 18/23

    Bài viết:
    236
    Hồ sơ đi Nhật bao gồm các giấy tờ liên quan tới nhân thân của người lao động. Hồ sơ có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo đúng quy trình và thủ tục khi tham gia chương trình XKLĐ sang Nhật. Việc tìm hiểu và chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ trong hồ sơ đi XKLĐ Nhật Bản vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi : Hồ sơ đăng ký đơn hàng đi Nhật 2020 gồm những gì?


    [​IMG]


    Những loại giấy tờ cần có trong hồ sơ đi XKLĐ Nhật Bản

    Trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản, người lao động trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cần trải qua 2 giai đoạn chuẩn bị: trước khi phỏng vấn xuất khẩu Nhật Bản và sau khi trúng tuyển đơn hàng. Trong bất kỳ công đoạn nào, các giấy tờ liên quan đến thủ tục làm hồ sơ đi Nhật đều rất quan trọng, bạn phải có sự chuẩn bị chu đáo và cẩn thận, tránh những lỗi không đáng có.

    Trước khi trúng tuyển đơn hàng, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

    + Giấy khám sức khỏe: Không phải bệnh viện nào cũng được phép khám sức khỏe cho người lao động đi nước ngoài. Vậy nên bạn cần phải tham gia khám và nhận giấy khám sức khỏe tại các bệnh viện có đủ tiêu chuẩn và được cấp phép đủ điều kiện khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đã được Bộ Y tế quy định.

    + Ảnh thẻ: Ảnh có vai trò quan trọng trong việc làm hồ sơ. Vì vậy, khi tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản, bạn cần chuẩn bị ảnh theo yêu cầu của công ty.

    + Bằng cấp: Photo công chứng tại Ủy ban nhân dân xã, phường mà bạn cư trú.

    + Có giấy xác nhận dân sự, dán ảnh thẻ và đóng dấu giáp lai, được cấp bởi công an xã, phường.

    + Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân… đều là những loại giấy tờ quan trọng trong hồ sơ đi XKLĐ Nhật

    + Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: Nếu bạn đã kết hôn thì photo công chứng giấy đăng ký kết hôn của mình.

    Hy vọng rằng những thông tin liên quan đến hồ sơ đi Nhật chúng tôi cung cấp trên đây, đã giúp bạn nắm được những hiểu biết nhất định về các loại giấy tờ cần chuẩn bị, để biết mình có đủ điều kiện đi Nhật Bản không,bạn có thể liên hệ với công ty JVNET theo số điện thoại: 024.3.7556251. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống ở xứ sở mặt trời mọc mà bạn đã chọn lựa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x