HLV Sarri nói về kế hoạch của Chelsea

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/7/18.

Lượt xem: 226

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 19/7: Chelsea đang nhắm tới Donnarumma cho vị trí số 1 trong khung gỗ.
    Hụt Alisson, Chelsea M.Uốn “người nhện” Milan. Tờ keo nha cai London Evening Standard cho biết Chelsea đã chuyển hướng sang thủ môn Gianluigi Donnarumma sau khi hụt Alisson, người sắp gia nhập Liverpool. Do sắp bán Thibaut Courtois cho Real Madrid, Chelsea cần M.Ua gấp thủ môn và họ sẵn sàng làm một vụ trao đổi với Milan bằng cách nhượng tiền đạo Alvaro Morata để Milan nhả Donnarumma.

    Abramovich có mặt tại Italia, Chelsea sắp đón Higuain & Rugani. Theo tờ Corriere dello Sport, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã xuất hiện tại Italia để chuẩn bị đích thân hoàn tất thương vụ M.Ua Gonzalo Higuain & Daniele Rugani từ Juventus. Sự có mặt của đích thân Abramovich được cho là nhằm xong vụ việc cho sớm để 2 tân binh kịp cùng Chelsea du đấu Australia.

    Argentina chưa bàn bổ nhiệm HLV mới. Đã chia tay với HLV Jorge Sampaoli sau World Cup 2018, LĐBĐ Argentina AFA mới đây cho biết họ chưa có thảo luận về việc bổ nhiệm HLV trưởng mới mặc dù có tin đồn AFA tiếp cận HLV Jose Pekerman của ĐT Colombia và HLV Ricardo Gareca của Peru.

    Real Madrid sẽ cho mượn Vinicius. Theo tờ OK Diario (TBN), tiền đạo trẻ 19 tuổi Vinicius của Real Madrid sẽ được cho mượn và sẽ thi đấu tại La Liga. Real đã bỏ 45 triệu euro để đón Vinicius từ Brazil nhưng anh vẫn còn quá trẻ để đá chính trên hàng công Real. OK Diario cho biết Getafe, Leganes và Rayo Vallecano đang cùng hỏi mượn tiền đạo này.

    [​IMG]

    Liverpool đón tin dữ: Theo trang chủ của CLB Liverpool đưa tin, bet69.vn tiền vệ Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2018/19 do chấn thương dây chằng dính phải trong trận đấu với AS Roma tại Champions League 2017/18. Đây được coi là một cú sốc không hề nhẹ đối với đội bóng vùng Merseyside khi họ mới chỉ M.Ua tiền vệ người Anh hồi tháng Một vừa qua.

    Chelsea sắp có tân binh: Theo tờ Sport của Italia, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Bài báo cho biết thêm, người đại diện của Rugani vừa có buổi gặp giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus để đề đạt nguyện vọng ra đi. Theo tiết lộ, Rugani sẽ nhận mức lương 5 triệu bảng một mùa cùng bảng hợp đồng 5 năm tại Chelsea.

    Real cho mượn Vinicius Junior: Theo tờ Okdiario của Tây Ban Nha, Real Madrid đang có kế hoạch cho Vinicius Junior tiếp tục đi "học việc". Chi ra 45 triệu euro từ năm 2017 để sở hữu tài năng trẻ người Brazil, tuy nhiên "Kền kền trắng" vẫn chưa có ý định sử dụng cầu thủ này thay thế sự ra đi của Ronaldo. Bài báo cũng cho biết thêm, chủ tịch Perez M.Uốn Vinicius Junior thi đấu tại La Liga mùa tới.

    Varane ghét bị so sánh với Ramos: Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ L'quipe, trung vệ người Pháp đã tiết lộ không thích bị so sánh với người đàn anh tại CLB Real Madrid, Sergio Ramos. "Tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu với việc mọi người cứ lấy Ramos ra làm hình mẫu cho tôi. Tôi M.Uốn chơi theo phong cách riêng của mình chứ không phải là dập khuôn theo một ai đó".

    SAO Juventus nịnh Ronaldo ra mặt: “Thật tuyệt vời khi biết được rằng, anh ấy sẽ thi đấu cho Juventus mùa giải tới. Tất nhiên, Ronaldo cũng sẽ khoác áo một CLB vĩ đại. Tôi rất hạnh phúc và vui mừng vì Juventus đã chiêu mộ Ronaldo. Giờ thì chúng tôi sở hữu cầu thủ tốt nhất thế giới. Rất ngạc nhiên nhưng cũng rất ngoạn mục”, Matuidi – nhà tân vô địch thế giới cùng tuyển Pháp nói.

    HLV Sarri nói về kế hoạch của Chelsea: “Chúng tôi luôn M.Uốn giữ các cầu thủ giỏi nhất. Đó là điều mà bất cứ HLV nào M.Uốn làm, bất cứ CLB nào M.Uốn làm. Chúng tôi sẽ xem thị trường có biến động gì trong những ngày tới. Tôi là HLV trên sân (chiến thuật) hơn là người quản lý chung. Tôi nghĩ tôi là một trong số ít HLV không hứng thú với thị trường chuyển nhượng”.

    HLV Unai Emery đã phạm sai lầm lớn ở Arsenal: "Tôi không biết nhiều về Unai Emery nhưng ông ấy đã phạm sai lầm ở Arsenal khi để Jack Wilshere ra đi. Nếu là tôi, tôi sẽ không làm vậy. Jack là mẫu cầu thủ có thể mở khóa mọi hàng thủ với khả năng ma thuật. Mọi người có vẻ để ý quá nhiều tới chấn thương của Jack. Tại sao họ không thể kí hợp đồng theo kiểu trả lương khi thi đấu", David Seaman trải lòng.

    Henry nên trở lại Premier League: Cựu tiền vệ của Arsenal, Robert Pires cho rằng Thierry Henry có đủ phẩm chất để trở thành 1 HLV giỏi. Anh đã khuyên người đồng đội cũ của mình tìm 1 CLB ở Premier League để dẫn dắt. Hiện huyền thoại người Pháp đang làm trợ lý cho ĐT Bỉ, đội giành hạng 3 World Cup 2018.

    Hazard xứng đáng hơn Modric: Đó là khẳng định của HLV Bert van Marwijk. HLV của tuyển Australia cho rằng Eden Hazard là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất ở World Cup 2018 nên xứng đáng nhận giải Quả bóng Vàng hơn tiền vệ đội trưởng của Croatia.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x