Hiệu quả tối ưu khi dùng vape cho người hút thuốc lâu năm chất lượng Q7

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 26/5/23.

Lượt xem: 206

  1. Offline

    sunholdings Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    985
    Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xuyên hít phải khói thuốc sẽ làm tăng tỷ lệ mắc viêm phế quản, viêm phổi và viêm tai giữa; tăng các triệu chứng hô hấp mãn tính như hen; giảm sự phát triển chức năng phổi; tăng nguy cơ đột tử ở trẻ sơ sinh.
    Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới, khói tỏa ra từ đầu điếu thuốc đang cháy chứa chất độc nhiều gấp 21 lần so với khói thuốc thở ra.
    Một giờ ở trong phòng có người hút thuốc, trẻ con sẽ hấp thụ số hóa chất độc hại tương đương với một người hút 10 điếu mỗi ngày.
    Nhiều người hút thuốc lá cho rằng mình hút thuốc thì chịu độc, không liên quan đến những người xung quanh. Thực tế khi khói thuốc nhả ra môi trường, người xung quanh hít phải gây hại cho sức khỏe không kém gì người hút thuốc.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại Review UWELL Crown B
    Thuốc lá gây ra khoảng 25 bệnh khác nhau cho người hút thuốc như ung thư, tim mạch, bệnh hô hấp và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Hút thuốc thụ động là hít phải khói thuốc từ đầu điếu thuốc đang cháy hoặc khói thuốc do người hút thuốc phả ra. Khói thuốc thụ động chứa hàng nghìn hóa chất, trong đó ít nhất là 250 chất gây ung thư hay chất độc hại.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại DOTMOD DotAio Mini Pod
    Những người hít khói thuốc thụ động cũng có nguy cơ mắc các bệnh giống như người hút thuốc. Khói thuốc lá tác động tiêu cực vào các cơ quan sinh sản và làm tăng nguy cơ ung thư vú và đẻ non ở phụ nữ. Với phụ nữ mang thai hít phải khói thuốc có thể gây biến đổi sự phát triển của bào thai, dễ sảy thai, đẻ non hoặc sinh con nhẹ cân. Hút thuốc lá thụ động làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi lên 30% và bệnh tim mạch vành lên 25%.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại Review VECEE Maze Pod
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x