Hầu hết đồng tiền điện tử khác cũng tăng giá

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 4/2/18.

Lượt xem: 172

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Giá Bitcoin bữa nay 4/2/2018 đang giao tiếp ở mức 9.268 USD, với mức giá mở cửa đang là 8.827 USD, đồng tiền này đang tăng 5%. hướng dẫn đầu tư ifan

    Những giờ qua, giá Bitcoin đã dần phục hồi trở lại và hầu hết đồng bạc điện tử khác cũng tăng giá nhưng câu hỏi đang được đặt ra là liệu sự bình phục này có thể kéo dài trong bao lâu.

    Theo Coindesk, sau khi giảm về mốc 8.100 USD ngày bữa qua, Bitcoin hiện đang tăng giá trở lại. Tuy nhiên, các khoảng xanh, đỏ liên tục nối nhau đang cho thấy một sự phục hồi thiếu kiên cố.

    Mức giá cao nhất của Bitcoin đang có là 9.454 USD, chiều trái lại, mức giá thấp nhất của bitcoin đang là 8.176 USD.

    [​IMG]

    Số cung bitcoin ngày nay đang là 16.843.350 đồng, ứng mức vốn hóa đạt 156 tỷ USD, tăng 9 tỷ với bữa qua.

    Không chỉ có Bitcoin mà hầu hết tiền điện tử khác đều tăng giá.

    Bitcoin Cash và Bitcoin Gold, hai phiên bản phân tách của Bitcoin, cũng tăng trưởng với tốc độ tuần tự là 8,11% và 5%. Trong khi Bitcoin Cash vẫn giữ vũng vị trí thứ tư của mình thì Bitcoin Gold hiện đang “leo” dần lên trong bảng xếp hạng các đồng bạc điện tử có giá trị vốn hóa thị trường cao nhất và dừng ở vị trí 23.

    Có vẻ như thế giới tiền điện tử đang dần phục hồi sau đợt bán tháo trong bối cảnh những thông báo tiêu cực liên tục được đưa ra. Tuy nhiên, liệu sự hồi phục này có thể kéo dài được bao lâu khi những quy định kiểm soát chặt chẽ hơn đang tiếp kiến được đưa ra? hướng dẫn đầu tư hextracoin

    Mới đây, hàng loạt các nhà băng lớn của Mỹ gồm JPMorgan Chase, Citigroup và Bank of America đưa ra thông báo tạm dừng cho phép khách hàng mua Bitcoin và các đồng bạc mã hóa khác bằng thẻ tín dụng.

    Mary Jane Rogers, người phát ngôn của JPMorgan nói rằng nhà băng này ban hành lệnh cấm vì không muốn rủi ro tín dụng nảy sinh trong các giao dịch.

    Tiếp theo đó, Bank of America đã bắt đầu giảm các giao tế tiền điện tử trên thẻ tín dụng từ ngày 2/2. Chính sách này ứng dụng cho quơ các thẻ tín dụng cá nhân và doanh nghiệp do nhà băng phát hành.

    Việc cho phép mua tiền điện tử qua thẻ tín dụng có thể gây ra nhiều rủi ro cho các ngân hàng nếu người đi vay đánh cược sai và không thể trả. Cũng có nguy cơ kẻ trộm sẽ lạm dụng các thẻ đã bị khóa hoặc dựa vào các tính danh bị ăn cắp, biến chúng thành các tài khoản của mình để giao dịch tiền điện tử.

    Việc cắt giảm mua tiền điện tử duyệt y thẻ tín dụng có thể làm trầm trọng thêm những sức ép đang đè nặng lên thị trường bằng cách gây khó khăn hơn cho những người náo nức muốn đầu tư vào tiền điện tử.

    Mastercard cho biết, khối lượng xài xuyên biên cương trên màng lưới của họ đã tăng 22% trong năm nay, một phần do khách hàng dùng thẻ để mua các loại tiền kỹ thuật số.

    Bitcoin đang trong thời kỳ rắc rối”, Lukman Otunuga, một nhà phân tách nghiên cứu của hãng môi giới ngoại hối Forextime Ltd, đã viết trong thưa mới đây. “Biến động giá cho thấy xu hướng giá xuống đang áp đảo, giá còn có thể đấu xuống do lo ngại về chính sách có thể làm giảm sự thèm khát của nhà đầu tư.

    Như vậy, kể từ đầu năm thị trường tiền điện tử đã bị ảnh hưởng bởi hàng loạt các tin tứctiêu cực như những lo ngại về sự thắt chặt các điều luật ở Trung Quốc, Hàn Quốc đã làm ngả nghiêng thị trường tiền điện tử Bitconin vào đầu năm 2018.

    Mới đây, Bộ trưởng Tài chính Ấn Độ cho biết: “Chính phủ Ấn Độ không công nhận tiền điện tử là một loại đấu thầu hợp pháp hay một loại đồng xu và sẽ thực hiện sờ soạng các biện pháp nhằm loại bỏ việc sử dụng các loại tài sản này như một phương thức tính sổ hay trong việc tài trợ vào hoạt động bất hợp pháp”. bitconnect là gì
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x