Hành trình thăm quan khu phố Tàu tại Hàn Quốc mà du khách nên biết

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vanchi, 17/8/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 460

  1. Offline

    vanchi Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    62
    Hành trình thăm con phố Tàu duy nhất tại xứ sở kim chi

    Khi đi du lich han quoc gia re, nếu có cơ hội đến thành phố Incheon bạn không thể bỏ qua con phố Chinatown duy nhất của người Trung Quốc tại Hàn Quốc để tìm hiểu cuộc sống và rất nhiều điều hấp dẫn của người Hoa tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội hiểu thêm nhiều điều hơn về văn hóa của người Hoa và thưởng thức những món ăn ngon. Hãy cùng Onetour.vn lưu giữ thật nhiều kỉ niệm tuyệt vời trong tour khám phá con phố Chinatown duy nhất tại xứ sở kim chi.

    [​IMG]

    Phố Tàu Chinatown tại Incheon, Hàn Quốc

    Khu phố Tàu tại thành phố Incheon với dân số hơn 10.000 người và có rất nhiều nhà hàng chuyên phân phối đồ ăn Trung Quốc vào thời điểm 1940 - 1950. Sau hơn 10 năm, sau khi diễn ra nội chiến và chính phù ban hành những quy định chén ép cho người dân Trung Quốc đã làm giảm đi sự thịnh vượng của phố Tàu, hiện nay nơi đây chỉ là một thị trấn khá nhỏ bé.

    Tọa lạc ở gần nhà ga xe điện ngầm Incheon, du khách có thể chiêm ngưỡng chiếc cổng đặc biệt ngay lối dẫn vào của khu phố Chinatown. Chiếc cổng chính là một phần của nhà hàng Trung Hoa Jakeumseong. Nằm bên trái của Trung tâm y khoa Đông Phương Taewon là nhà thờ Trung Hoa Incheon được xây dựng năm 1917. Trên con đường này, nhà cửa san sát nhau với kiến trúc Trung Hoa - Hàn Quốc lẫn lộn, phản ánh nhịp sống sôi động của người dân Trung Hoa trên lãnh thổ của Hàn Quốc. Các ngôi nhà cổ nằm bên khu đồi sở hữu nhà hàng Trung Quốc Daechang mang phong cách gần với kiến trúc Trung Hoa nhất. Nếu những ai muốn tìm hiểu thêm về kiến trúc Trung Hoa thì đây chính là một địa điểm tuyệt vời trong hành trình du lich gia re của bạn đấy.

    Nằm phía sau các ngôi nhà có hình thù lạ mắt là Văn phòng Hiệp hội Trung Hoa và Trường Trung Quốc. Ngôi trường xây dựng từ năm 1901 trên mảnh đất trước đây từng là Lãnh sự Trung Quốc đầu tiên. Những cửa hàng, nhà hàng trong khu vực này trang trí với các bức tranh dân gian Trung Quốc và rất nhiều vật dụng trưng bày cũng thể hiện khí chất Trung Hoa, từ những bình rượu, nhang trầm cho đến những dụng cụ phục vụ trong nghi lễ tôn giáo. Khám phá khu phố Chinatown trong hành trình du lich han quoc gia re sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để du khách khám phá những nét độc đáo trong văn hóa cũng như con người Trung Quốc ngay trên mảnh đất Hàn Quốc xinh đẹp

    Bên cạnh những nét văn hóa thì nơi đây còn sở hữu rất nhiều những món ăn hấp dẫn dành cho du khách. Các nhà hàng trong khu vực phố Tàu Incheon là thiên đường ẩm thực cho những ai yêu thích món jajjangmyeon – món ăn Trung Hoa được dân Hàn rất ưa chuộng. Sau khi cảng được xây dựng lên, nhiều dân Trung Quốc thích tụ tập lại vùng này làm ăn sinh sống, những Trung Quốc tại đây đã xem jajjangmyeon là món ăn rẻ tiền đơn giản lại dễ dàng vận chuyển giao hàng cho những công nhân trong khu cảng. Hàng năm ở đây đều tổ chức Lễ hội Jajjangmyeon rất hoành tráng, thu hút đông đảo khách du lịch tham dự.

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quát nhất trong tour du lịch của mình. Hãy đến với Onetour.vn để có cơ hội nhận được thật nhiều ưu đãi từ chúng tôi, chúng tôi là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam luôn mang đến những hành trình giá rẻ cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
     
    #1
  2. Offline

    lacnghiep Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    12
    Rất nhiều điểm có thể khám phá tại đây nhưng bên cạnh những nét văn hóa thì nơi đây còn sở hữu rất nhiều những món ăn hấp dẫn dành cho du khách. Các nhà hàng trong khu vực phố Tàu Incheon là thiên đường ẩm thực cho những ai yêu thích món jajjangmyeon – món ăn Trung Hoa được dân Hàn rất ưa chuộng.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x