Google Fred Update

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 13/3/17.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 492

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Ngày hôm qua, tôi đã đăng tải về bản cập nhật xếp hạng thuật toán lớn (Google Fred) của Google và có vẻ như nó đã nhận được nhiều sự chú ý hơn vào sáng nay khi các SEOer và Webmaster tập trung vào nghiên cứu thứ hạng và lưu lượng truy cập của mình.

    [​IMG]

    Thứ nhất, bản cập nhật này liên quan đến chất lượng liên kết chứ không liên quan đến chất lượng content - nhưng vẫn còn rất sớm để vội vàng phán quyết như vậy.

    Thứ hai, Google vẫn chưa có xác nhận hay từ chối cập nhật nào. Nhưng Gary Illyes đã nói rằng họ đang liên tục cập nhật và tôi đã hỏi ông ấy tên của bản cập nhật này. Ông nói sẽ đặt tên cho tất cả các cập nhật tiếp theo là Fred trừ khi có tuyên bố nào khác.

    John Mueller và Gary Illyes vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về bản cập nhật này trong các chia sẻ tiêu biểu của Google:

    [​IMG]
    Chúng tôi sẽ đồng hành với Fred và đặt tên nó dựa trên dề xuất của Gary Illyes - bản cập nhật Fred. Tôi thậm chí còn sử dụng hình ảnh Fred - con cá trong câu chuyện này. Vì vậy, Gary đã nhận được phần thưởng cho tên gọi và hình ảnh mới này, mặc dù kể từ lúc ông ấy đang đi nghỉ mát trong vài tuần qua, tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể đổ lỗi cho Gary vì bản cập nhật thuật toán này.

    [​IMG]
    Dựa trên đánh giá của hầu hết các bài viết với các chủ đề khác nhau trên WebmasterWorld và Black Hat World, tôi nghĩ rằng cập nhật này liên quan đến chất lượng liên kết nhiều hơn. Thông thường, các không gian mũ đen có nhiều liên kết tập trung hơn và khi các diễn đàn sáng lên, nó thường có nghĩa là có một cập nhật thuật toán liên kết chất lượng. Tất nhiên, nhiều người nói rằng họ không bao giờ thực hiện bất kỳ kỹ thuật mũ đen nào. Điều đó có thể là do lỗi sai xác thực (false positives) hoặc họ đã thực hiện xây dựng liên kết mà không xem xét kỹ thuật xây dựng liên kết của mình có phải là mũ đen hay không.

    Các công cụ theo dõi hầu hết đều cập nhật và hiển thị các cập nhật quan trọng, mặc dù Mozcast vẫn chưa được cập nhật.

    Thông tin của AccuRanker.com:

    [​IMG]

    Thông tin của RankRanger:

    [​IMG]
    Thông tin của SEM Rush:

    [​IMG]
    Thông tin của Algoroo:

    [​IMG]
    Thông tin của SERPMetrics:

    [​IMG]
    Còn đây là Mozcast:

    [​IMG]
    Tôi đã yêu cầu Glenn Gabe cho tôi xem một số ảnh chụp màn hình của các website mà anh ấy theo dõi và anh ấy đã chia sẻ cả hai website riêng lẻ đã bị xuống cấp:

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tôi hy vọng rằng cập nhật của Google của Fred sẽ giúp website của các bạn phát triển và giảm thiểu đối thủ cạnh tranh.

    Ghi nguồn
    Mã:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
    thanhnhandhpt thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x