Gối tựa lưng sofa nên trang trí theo phong cách nào?

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi chicken201, 15/9/15.

Lượt xem: 463

  1. Offline

    chicken201 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    39
    Gối tựa lưng sofa sẽ làm tăng vẻ đẹp cho bộ sofa của gia đình bạn và đồng thời nó làm tăng sự thư giãn thoải mái để nghỉ ngơi một cách tối ưu nhất. Các mẫu gối tựa sofa sẽ là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất phòng khách của bạn nếu bạn biết phối hợp các chi tiết hoàn hảo của nó với bộ sofa cả về thiết kế lẫn sự tiện nghi sử dụng.

    365ok.vn là nơi đảm bảo phục vụ cho bạn với số lượng gối tựa lưng vô cùng đa dạng và phong phú. Ở bất kì thời gian nào hay ở bất kì đâu bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình một bộ gối tựa lưng sofa thích hợp tại địa chỉ trên web 365ok.vn.

    Ai cũng biết gối tựa lưng có khả năng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi và cái đau nhức ở lưng sau những giờ làm việc vất vả. Nếu như bạn là một người thường xuyên phải ngồi làm việc và hay gặp phải sự căng thẳng, mệt mỏi vì lưng của của mình chưa được chăm sóc, thì hãy tìm kiếm ngay cho mình một bộ gối tựa lưng sofa thích hợp giúp bạn giải quyết vấn đề này. Những chiếc gối này như một người bạn đồng hành cùng bạn bất cứ khi nào bạn cần, với tiện nghi hiện đại bạn hãy là người chủ động đưa những người bạn này về phòng khách, phòng ngủ hay kể cả phòng làm việc!

    [​IMG]

    Bạn hãy thử tưởng tượng xem, một sự kết hợp hoàn hảo các bộ sofa và gối tựa lưng sẽ làm cho căn phòng bạn trở nên đa dạng và đẹp hơn bao giờ hết, đem lại ý nghĩa thiết thực cho cuộc sống của bạn. Mỗi chiếc gối tựa lưng sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm màu sắc, thêm sự đa dạng mẫu mã và mang lại một không gian thật tiện nghi.

    Tại Tp.Hồ Chí Minh, những chiếc gối tựa lưng thường được trang trí kết hợp với sofa bằng các cách:

    Tông xuyệt tông với ghế

    Kiểu đồng bộ vả về màu sắc và họa tiết của gối tựa lưng với bộ ghế sofa, điều này tạo nên tính đồng bộ, trang nhã hơn cho căn phòng của bạn hơn là những chiếc gối rời rạc, khác biệt.

    Phù hợp với từng phong cách trang trí

    Nếu căn phòng bạn là một phong cách thời hiện đại hãy sắp xếp bằng một số lượng gối lẻ như 3 hoặc 5 cái. Một vài gối lớn nhìn vẫn gọn gàng hơn một đống gối nhỏ mà nó còn mang tính nhấn mạnh hơn.

    [​IMG]

    Còn căn phòng của bạn thiết kế theo kiểu cổ điển truyền thống cách tốt nhất là đặt 3 hoặc 5 gối đặt ở hai bên thành ghế để tạp cảm giác cân đối và trật tự. Tùy theo độ lớn sofa mà chọn kích cỡ phù hợp nhưng phải cân đối và vừa mắt. Ví dụ: Thử sắp xếp theo cặp gối vuông lớn với gối vuông nhỏ hơn hoặc gối tròn.

    Kết hợp cả hai phong cách cổ điển và hiện đại thì hãy chọn cách sắp xếp số gối tựa lưng lẻ tạo được dự bất cân xứng nhưng vẫn vừa mắt và không gây lộn xộn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x