Giường ngủ boyson đầy cá tính cho bé gái

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi dongnhubac, 26/5/16.

Lượt xem: 252

  1. Offline

    dongnhubac Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    69
    Giường ngủ trẻ em là một phần quan trọng của tổ ấm yêu thương, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trẻ em có giường ngủ riêng sẽ phát triển đều đặn hơn và thông minh hơn nhờ khả năng tự lập ngay từ nhỏ. Với các bé trai hiếu động, thích khám phá, sáng tạo thì những chiếc giường ngủ ngủ boyson đầy cá tính lại càng trở nên quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển trí tuệ của trẻ.

    [​IMG]

    Vương quốc nội thất cung cấp đầy đủ các mẫu giường ngủ cho bé trai, giường ngủ cho bé gái với đầy đủ kiểu dáng độc đáo, mới lạ, chắc chắn các bé yêu nhà bạn sẽ phải nhảy lên vì thích thú.

    [​IMG]

    Chất liệu gỗ ép cao cấp, màu sơn sinh động, cá tính, những chiếc giường boyson dễ dàng phối hợp hài hòa với các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp khác, cho bé một không gian riêng sống động, tươi vui để thỏa sức vui chơi, học tập, ngủ nghỉ

    [​IMG]

    Có những mẫu giường ngủ trẻ em có thể dùng cho cả bé trai và bé gái. Nhưng cũng có những mẫu được thiết kế chỉ dành riêng cho nét cá tính mạnh mẽ, sôi nổi của các bé trai.

    Giường ngủ Boyson Baby BL979G thuộc dòng nội thất phòng trẻ em nhập khẩu được thiết kế hiện đại, sinh động, phù hợp với không gian phòng và nhu cầu của các bậc phụ huynh cũng như sở thích của bé trai nhà bạn.

    Mẫu giường ngủ cho bé trai này được thiết kế với gam màu khá trung tính nên rất thích hợp với các bé trai hiếu động, thích tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ.

    Nếu bạn cảm thấy ưng ý với sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: (04) 66. 712. 777 – 0912 321 877 để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt mua nhanh nhất.

    Nguồn: Vuongquocnoithat.vn
     
    #1
  2. Offline

    vinasangovn Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Giường ngủ nhìn rất chất, bao nhiêu tiền một cái hả bạn, mình đang muốn mua một cái cho cháu nhà mình.
     
    #2
  3. Offline

    dongnhubac Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    69
    chào bạn bên mình thì cung cáp rất nhiều mẫu bạn có thể liên hệ hược xem trực tiếp ở đây ạ: http://vuongquocnoithat.vn/noi-that-tre-em/giuong-boyson/
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x