Giới thiệu dự án Hậu Giang Pearl quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/2/20.

Lượt xem: 291

  1. Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Hậu Giang Pearl là sản phẩm của công ty cổ phần Đầu tư tm Hậu Giang hợp tác cùng Phú Cường Group, kiến tạo ở Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Với vị trí đẹp, kết nối nhanh gọn đến các địa điểm trọng điểm cùng quy mô lớn, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, Hậu Giang Pearl là một trong những dự án nổi trội tại khu Đông.

    tin tức tổng thể dự án Hậu Giang Pearl

    Tên dự án: Hậu Giang Pearl
    Chủ đầu tư: công ty cổ phần Đầu tư tm Hậu Giang và công ty cổ phần Đầu tư Phú Cường
    Vị trí: Thạnh Mỹ Lợi, q.2, TP Hồ Chí Minh
    S khuôn viên: 70,000 mét vuông
    S xây dựng: 514.251 m2
    Quy mô: 2 toà – 24 tầng
    Loại hình đầu tư: chung cư chung cư, officetel, shophouse, biệt thự,…
    Tổng số căn hộ: 2.712
    Hình thức sở hữu: nắm giữ trong tương lai đối với người Việt Nam, người nước ngoài nắm giữ 50 năm.
    Được biết, dự án Hậu Giang Pearl sẽ mở bán trong quý IV/2018. Đơn vị đang tích cực thi công để bàn giao đúng tiến độ quý II/2020. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này, Rever gửi đến bạn một số tin tức nghiên cứu chi tiết dự án Hậu Giang Pearl.
    Vị trí dự án Hậu Giang Pearl

    Hậu Giang Pearl nằm ở tại phường Thạnh Mỹ Lợi, q.2, liền kề sông Sài Gòn và đường tản bộ bên sông, cách UBND khu vực quận 2 chưa đến 500m. Vị trí này được thăm dò là rất đắc địa và giàu tiềm năng sinh lời.
    Thạnh Mỹ Lợi được che chở bởi các KĐT lớn của q.2 như: Sala, An Phú – An Khánh, Cát Lái, tọa lạc giữa hai con đường huyết mạch là đại lộ Mai Chí Thọ và đường Vành đai hai. Nhờ vậy, cư dân Hậu Giang Peral nhanh gọn kết nối với đa chức năng văn minh, tiện ích quanh đó. Từ dự án, bạn chỉ tốn:
    - Khoảng 7 phút để đến trung tâm hành chính mới của thành phố - khu đô thị Thủ Thiêm;
    - Khoảng 10 phút đến Phú Mỹ Hưng;
    - Khoảng 15 phút đến trung tâm quận 1;
    - Khoảng 10 phút để đến q.9, Q. Thủ Đức;
    - Di chuyển nhanh gọn đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây;
    Thời gian qua, Thạnh Mỹ Lợi đã nhận được sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao thông, nhiều công trình trọng điểm đã được triển khai như cầu Thời Đại, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4,... Tạo sức bật đáng kể cho thị trường bất động sản tại đó và những dự án như Hậu Giang Pearl sẽ được lợi lợi đáng kể.
    Quy mô dự án Hậu Giang Pearl

    Hậu Giang Pearl được quy hoạch trên tổng diện tích 70.000 m2, diện tích xây dựng 514.251 m2, gồm 2 block cao 24 tầng, tìm hiểu cung ra thị trường 2.712 căn hộ. Mật độ thi công thấp, kiến tạo không gian sống hài hòa với thiên nhiên.
    toàn cục chung cư được thiết kế theo thiên hướng mở và tối giản, cắt giảm những sâu sắc không cần thiết nhằm tận dụng tối đa môi trường, tạo sự thông thoáng, thoải mái khi tại. Hệ thống cửa sổ, cửa lùa lắp đặt khoa học, đón gió và ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ căn hộ.
    Kết cấu sàn phẳng kết hợp vách cứng chịu lực, đây là phương pháp tối ưu về kinh phí và thời gian xây dựng cho chung cư có bề mặt dao động trong khoảng 6m đến 7m. Cửa đi chính làm từ gỗ phủ Melamin chống cháy 60 phút, khóa từ cửa đi chính,... Vững chắc sự riêng tư và an toàn cao nhất cho mỗi dân cư.
    tiện nghi dự án Hậu Giang Pearl

    giá trị dự án Hậu Giang Pearl còn tọa lạc hệ thống tiện nghi nội khu đa dạng mà dự án đang nắm giữ, kiến tạo một khu dân cư khép kín, thượng lưu để mỗi dân cư chỉ cần bước vài bước chân đã tìm được dịch vụ mình cần.
    một số tiện nghi nội khu nổi bật ở Hậu Giang Pearl:
    - Khu thương mại dịch vụ, cửa hàng tiện ích;
    - Công viên cây xanh rộng lớn, đường dạo bộ;
    - hồ bơi tràn bờ cho cả người lớn và trẻ em;
    - Khu đùa nghịch dành riêng cho trẻ em;
    - Nhà hàng, café;
    - thể hình, yoga
    - Vườn BBQ;
    - Sảnh đón khách sang trọng tiến bộ.
    bên cạnh đó, nhờ vị trí thuận lợi, kế bên các khu đô thị lớn nên dân cư Hậu Giang Pearl còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu thuộc nhiều lĩnh vực khác biệt. Chỉ khoảng 1 phút tiếp theo trung tâm hành chính khu vực quận 2 , Trường Quốc Tế Úc (AIS), Trường Quốc Tế Saigon Star; 3 phút tới Metro số hai, csyt quận 2, Trường Quốc Tế ACG, khu vui chơi Snow Town; 5 phút đến siêu thị Metro, Parkson, Lotte Cinema, BigC, Vincom Mega Mall; 7 phút đến Phú Mỹ Hưng;...
    vị trí trung tâm, quy mô lớn cùng tiện ích hoàn chỉnh, chung cư Hậu Giang Pearl là một nơi ổn định gia đình lý tưởng và cũng là kênh đầu tư giàu tiềm năng.
    Dự án đang nhận đặt book căn căn hộ với mức 50 triệu/ căn (có hoàn lại). Ngày nay, chưa có thông tin chính thức từ đơn vị đầu tư về tầm giá căn hộ Hậu Giang Pearl và được phân tích bán vào khoảng từ 30 triệu/m2, đây là giá thành khá kế cạnh tranh và hấp dẫn trong chỗ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x