Giới thiệu Công ty luật ANP

Thảo luận trong 'Việc làm công ty' bắt đầu bởi ngaham, 1/8/19.

Lượt xem: 502

  1. Offline

    ngaham Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    18
    Công ty luật ANP được thành lập bởi luật sư uy tín, trách nhiệm đã có những bước phát triển không ngừng về chiều sâu chất lượng dịch vụ và rộng phạm vi dịch vụ tự hào đồng hành góp phần mang lại những giá trị gia tăng cho doanh nghiệp từ việc phát hiện và ngăn ngừa những rủi ro pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, tuyên truyền pháp luật, trợ giúp pháp lý tới người dân Hà Nội và người dân cả nước.

    Dịch vụ Tư vấn pháp lý cho người dân, người lao động, doanh nghiệp gồm:

    Tư vấn, hỗ trợ đàm phán, soạn thảo các hợp đồng quan trọng: hợp đồng chuyển nhượng dự án, hợp đồng gia hạn quyền sử dụng đất có bổ sung, giải trình những yếu tố làm tăng/giảm diện tích đất; tư vấn các hợp đồng nhượng quyền thương mại, hợp đồng mua bán tài sản, hợp đồng mua bán công ty…
    Tư vấn và soạn thảo bộ quy chế quản lý nội bộ, đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các thành viên công ty, các bộ phận trong doanh nghiệp được phân định rõ ràng, khoa học, làm căn cứ xác định thưởng/phạt, góp phần vào những thành công trong kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp;
    Tư vấn nhận diện và giải quyết những tranh chấp phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp, giữa các cổ đông, các thành viên góp vốn với nhau, giữa cổ đông và công ty, giữa công ty và người lao động, công ty và đối tác.
    Tư vấn giải quyết các tranh chấp lao động, giải quyết các vướng mắc giữa người lao động và doanh nghiệp, đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, tranh chấp về quyền lợi liên quan bảo hiểm xã hội, đơn phương chấm dứt hợp đồng với xã viên hợp tác xã.
    Tư vấn nhận diện và giải quyết những tranh chấp phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp, giữa các cổ đông, các thành viên góp vốn với nhau, giữa cổ đông và công ty, giữa công ty và người lao động, công ty và đối tác.
    Tư vấn đất đai: cấp sổ đỏ lần đầu; cấp sổ đỏ trong trường hợp chuyển nhượng, nhận tặng cho, thừa kế, góp vốn bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất.
    Tư vấn về hôn nhân và gia đình: tư vấn điều kiện, thủ tục kết hôn, ly hôn, tư vấn hồ sơ và trình tự kết hôn với người nước ngoài; tư vấn giải quyết tài sản và quyền nuôi con khi vợ chồng ly hôn.
    Tư vấn về thừa kế: lập di chúc, phân chia tài sản theo di chúc; hỗ trợ thủ tục khai nhận thừa kế.l
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x