Giới thiệu các loại bơm màng chính

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dkteams, 26/6/22.

Lượt xem: 169

  1. Offline

    dkteams Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    575
    Các dòng máy bơm màng thường được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp nặng bởi nó có khả năng hoạt động rất tốt và bền bỉ theo thời gian.

    Máy bơm màng là một loại máy bơm công nghiệp, sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm, truyền áp lực cho chất bơm để bơm truyền các chất đi. Máy bơm màng hoạt động nhờ chuyển động của một motor từ đó tạo ra sự chuyển động qua lại và liên tục của màng.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy khuấy chìm Evergush EFM-05T. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Các loại bơm màng chính

    Bơm màng cơ khí

    Trong đó màng ngăn được bịt kín với một bên trong chất lỏng được bơm, và bên kia trong không khí hoặc chất lỏng thủy lực . Cơ hoành bị uốn cong, làm cho thể tích buồng bơm tăng giảm. Một cặp van kiểm tra không khí trở lại ngăn dòng chảy ngược của chất lỏng.

    Bơm màng điện

    Những người sử dụng dịch chuyển tích cực thể tích trong đó động cơ chính của cơ hoành là cơ điện, làm việc thông qua một động cơ quay hoặc truyền động cơ, hoặc hoàn toàn là cơ khí, chẳng hạn như với một đòn bẩy hoặc tay cầm. Phương pháp này uốn cong cơ hoành thông qua hành động cơ học đơn giản, và một bên của cơ hoành được mở ra không khí.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về kỹ thuật lắp máy bơm nước, mời bạn theo click vào bài viết.

    Máy bơm màng hoạt động như thế nào?

    Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên lý làm việc cơ bản của máy bơm màng để xem máy bơm màng hoạt đông như thế nào?

    Máy bơm màng sử dụng 2 màng bơm bên trái và bên phải, khi màng bơm bên trái đẩy chất lỏng bơm đi, màng bơm bên phải hút chất lỏng vào buồng chứa, khi màng bơm bên phải chứa chất lỏng bơm đi, màng bơm bên trái hút chất lỏng vào bồn chứa. Vai trò của hai màng bơm được thay đổi liên tục cho nhau giúp chất lỏng được truyền đi đều đặn.

    • Đầu tiên: Không khí được nén, đưa vào buồng trái nhằm tạo áp lực đẩy màng bơm bên trái hướng ra ngoài, lúc đó màng bơm sẽ đẩy chất lỏng truyền đi.
    • Tiếp theo: màng bơm bên phải được di chuyển qua bên trái, tạo áp lực để chất lỏng được hút vào buồng chứa chuẩn bị cho chu trình bơm chất lỏng đi tiếp theo của màng bơm bên trái.
    • Chu trình tiếp theo: Ngược lại với chu trình đầu tiên. Không khí được nén, đưa vào buồng phải nhằm tạo áp lực đẩy màng bơm bên phải hướng ra ngoài, lúc đó màng bơm sẽ đẩy chất lỏng truyền đi.
    • Tiếp theo: màng bơm bên trái được di chuyển qua bên phải, tạo áp lực để chất lỏng được hút vào buồng chứa chuẩn bị cho chu trình bơm chất lỏng đi tiếp theo của màng bơm bên phải.
    • Hai chu trình bơm được thực hiện liên tục và đều đặn cho đến khi máy bơm màng ngừng hoạt động.
    Để đạt hiệu quả sử dụng máy bơm màng cao nhất, chúng ta phải lắp đặt đúng quy trình, đúng kỹ thuật, tại bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý bạn đọc lắp đặt máy máy bơm màng khí nén hiệu sao cho đúng cách nhé.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất pulsafeeder

    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x