Giày brogues bán chạy nhất tháng 4 GNLALW678-D

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duongthisinh, 26/5/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 320

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Trong các mẫu giày tây nam hiện nay thì oxford vẫn là mẫu giày tây được ưa chuộng nhất và hầu như mỗi chàng trai trưởng thành đều sở hữu một đôi oxford. Tuy nhiên nhiều anh chàng trẻ tuổi lại khá e ngại bởi giày oxford có thể làm họ “chín chắn” hơn và trông “già” hơn tuổi. Tuy nhiên GNLALW678-D đã giải quyết hoàn toàn vấn đề đó chỉ bởi chi tiết brogues (đục lỗ) giúp đôi giày tăng thêm phần trẻ trung đồng thời lại không làm mất đi sự sang trọng, lịch lãm vốn có. Hãy khám phá mẫu giày tây nam này nhé.

    [​IMG]

    Lý do cánh mày râu cần ít nhất một đôi oxford trong tủ đồ của mình: https://laforce.vn/giay-oxford-nam/


    Cũng giống như các mẫu giày da nam khác tại LaForce, GNLALW678-D được làm hoàn toàn từ da bò nhập khẩu châu Âu. Đây là chất liệu cao cấp được tuyển chọn để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

    [​IMG]

    GNLALW678-D thuộc dòng giày cao cấp của LaForce nên không có gì ngạc nhiên khi đôi giày được đầu tư sản xuất tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, từng đường may được thực hiện một cách chi tiết, tỉ mỉ không chỉ giúp đôi giày thêm phần tinh tế mà còn khiến anh em cánh mày râu cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.

    [​IMG]

    Đa số anh em cánh mày râu đều rất ưa chuộng những đôi giày oxford và với GNLALW678-D cũng không ngoại lệ. Không chỉ có vậy đôi giày kết hợp với kiểu dáng brogues thêm phần năng động, trẻ trung, nhiều anh chàng công sở trẻ tuổi chắc chắn cũng sẽ chọn GNLALW678-D cho những ngày đi làm hàng ngày hoặc những buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng “nàng”.


    Như anh em đã biết thì một đôi giày tốt không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn phải mang lại cảm giác an toàn, thoải mái khi mang lên chân. Và giày oxford nam GNLALW678-D đã đáp ứng tốt yếu tố đó, phần đế được làm từ chất liệu cao cấp, đế xốp cải tiến giúp đôi giày không chỉ nhẹ hơn rất nhiều mà còn chắc chắn chống trơn trượt trong điều kiện thời tiết mùa hè mưa nhiều ở nước ta.

    [​IMG]

    Giày oxford brogues GNLALW678-D với họa tiết đục lỗ tinh tế kết hợp với màu đen trang nhã, hài hòa giúp đôi giày không hề kén trang phục, phụ kiện đi kèm. Anh em chỉ cần tinh tế chọn một set đồ lịch sự thôi là đủ để tạo nên đẳng cấp cho quý ông rồi. Gợi ý mix đồ cho anh em: Anh em có thể chọn quần âu, quần kaki hoặc trang phục lịch sự khác.


    Kích thước tiêu chuẩn phù hợp với kích cỡ bàn chân của cánh mày râu Việt: 38 – 43


    * Thông tin chi tiết chất liệu:

    + Chất liệu giày được làm từ da bò nhập khẩu 100% từ châu Âu.

    + Chất da đã được xử lý theo đúng quy trình nên sử dụng càng lâu sẽ khiến giày sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn.

    + Giày rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản


    Giày tây âu nam brogues GNLALW678-D hiện đang bán tại hệ thống store, showroom của LaForce với giá 1.800.000đ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x