Giải pháp trồng răng cửa hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi congnhandl, 11/6/19.

Lượt xem: 324

  1. Offline

    congnhandl Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    428
    Cấy ghép implant cho răng cửa được áp dụng nhằm mang đến quý khách hàng hàm răng hoàn chỉnh, hoàn thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Đây là phương pháp phục hình răng tối ưu nhất, có thể duy trì kết quả trọn đời khi người dùng áp dụng chế độ chăm sóc, bảo vệ răng miệng khoa học. Dưới đây, nha khoa xin chia sẻ tới bạn quy trình thực hiện phương pháp phục hình răng cửa bằng cấy ghép implant.

    [​IMG]

    Trồng răng cửa implant.​

    Cấy ghép răng implant được các chuyên gia nha khoa khuyên người bị mất răng nên lựa chọn để có hàm răng chắc khỏe và ăn nhai linh hoạt hơn. Tuy nhiên, phương pháp này có kỹ thuật thực hiện khá phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao và người thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm. Do đó, khi có nhu cầu cấy ghép implant cho răng cửa, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín.

    Vì sao nên cấy ghép implant cho răng cửa?
    Tình trạng mất răng cửa không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt mà còn khiến khổ chủ có quá trình ăn uống thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, khi trên cung hàm mất đi một chiếc răng, một khoảng trống thừa ra khiến các răng lân cận dễ bị xô lệch, dẫn tới tình trạng răng lệch lạc, ảnh hưởng đến cấu trúc hàm răng và khớp căn. Chính vì những lý do này, bạn nên thực hiện trồng lại răng cửa thì răng này không may bị mất đi.


    [​IMG]

    Trồng răng cửa vĩnh viễn.​

    Ngày nay, để phục hình răng cửa, bạn có thể lựa chọn làm cầu răng, hàm giả tháo lắp hoặc cấy ghép răng. Có thể nói, trong các phương pháp này, cấy ghép implant cho răng cửa là giải pháp được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cũng như độ bền chắc. Tuy nhiên, so với các phương pháp khác, trồng răng cửa giá bao nhiêu với phương pháp này sẽ cao hơn đáng kể.

    Trên thực tế, không chỉ riêng đối với răng cửa mà bất kỳ răng nào khi bị mất đi đều có thể phục hình bằng cấy ghép implant. Thậm chí, bạn có thể áp dụng cách này khi bị mất nhiều răng hoặc toàn hàm răng mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Song, bệnh nhân trước khi thực hiện cấy ghép răng cần đảm bảo có sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh, cơ địa ổn định để đảm bảo có ca phục hình răng an toàn.

    Quy trình thực hiện cấy ghép implant cho răng cửa
    Đáp ứng nhu cầu cấy ghép implant cho răng cửa của quý khách hàng, trung tâm nha khoa chuyên nghiệp áp dụng quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế. Mọi thao tác tiến hành được diễn ra trong điều kiện vô trùng như sau:

    [​IMG]

    Quy trình trồng răng cửa.​

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn
    Khách hàng trình bày tình trạng mất răng, nguyện vọng phục hình răng. Bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tiến hành chụp X-quang xác định tình trạng răng miệng cụ thể. Từ đó, phân tích qua phần mềm chuyên dụng và đưa ra kế hoạch phục hình răng, tư vấn các thông tin cần thiết cho khách hàng.

    Bước 2: Điều trị bệnh lý răng miệng
    Trong quá trình thăm khám, nếu bác sĩ phát hiện thấy các bệnh lý, vấn đề nha khoa khác sẽ tiến hành điều trị, đảm bảo răng – nướu khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khách hàng được cạo vôi răng, loại bỏ các mảng bám, phòng tránh viêm nhiễm khi thực hiện cấy ghép implant cho răng cửa.

    Bước 3: Lấy dấu hàm, thiết kế
    Khi đảm bảo răng – nướu khỏe mạnh, khoang miệng sạch sẽ, bác sĩ sử dụng mẫu thạch cao lấy dấu hàm răng. Các số liệu, dữ liệu thông thập được cùng mẫu thạch cao được đưa về bộ phận chế tác răng để tiến hành chế tạo trụ răng và mão sứ phù hợp.

    Bước 4: Cắm trụ implant
    Trước khi cắm trụ implant, người bệnh được gây tê hoặc gây mê (tùy thuộc vào từng cơ địa). Do đó, bạn không cần lo lắng trồng răng cửa có đau không trong quá trình thực hiện. Tiếp đó, bác sĩ cắm trụ implant vào vị trí mất răng để làm chân răng giả.

    Trụ răng cần khoảng thời gian nhất định để thích ứng với nướu, môi trường khoang miệng. Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và việc ăn nhai của người bệnh trong thời gian này, sau khi cắm trụ, bác sĩ gắn lên trụ răng một chiếc răng nhựa.

    Bước 5: Gắn mão sứ, hoàn thiện
    Mão sứ có hình dạng, kích thước màu sắc như răng thật được gắn lên trụ răng sau khi bộ phận này đã lành thương và thích ứng tốt trong môi trường khoang miệng. Cuối cùng, bác sĩ kiểm tra lại một lần nữa kết quả cấy ghép răng implant và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng, ăn uống tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám. Răng sứ implant sau khi phục hình có thể ăn nhai linh hoạt hàng chục năm, thậm chí trọn đời nếu được chăm sóc, bảo vệ tốt.

    Những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn ít nhiều hiểu hơn về kỹ thuật cấy ghép implant cho răng cửa. Khi không may bị mất răng và có nhu cầu phục hình, hãy trực tiếp đến tại trung tâm, tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ các thông tin cụ thể về dịch vụ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x