Game Space Missions cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 31/1/16.

Lượt xem: 432

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Space Missions là game phiêu lưu trong không gian, nơi bạn sẽ phải điều khiển một con tàu vũ trụ du hành game offline cho java qua các qua các hành tinh và giải cứu những người đang bị mắc kẹt. Space Missions có vẻ phù hợp hơn với trẻ em bởi lối chơi khá đơn giản và giao diện đồ họa nhí nhảnh. Nếu đã mệt mỏi với những cuộc chiến trong không gian, những màn rượt đuổi đạn bay vèo vèo thì game lái tàu vũ trụ Space Missions có thể là một cách thức mới để bạn thư giãn cùng với bé cưng của mình.
    [​IMG]
    Những nhiệm vụ trong không gian thường ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm, do đó cũng có rất nhiều người cần đến sự trợ giúp của bạn khi họ đang làm nhiệm vụ game offline android và bị mắc kẹt đâu đó trong không gian. Bạn sẽ phải lái chiếc du thuyền của mình, đi qua các hành tinh có người cần trợ giúp, giải thoát cho họ, tránh những cạm bẫy và đi đến hành tinh có màu xanh để qua cửa. Bạn sẽ sử dụng chuột để thực hiện các thao tác trong game. Con tàu chỉ có thể đi từ hành tinh này đến hành tinh khác nếu chúng ở liền kề nhau.
    [​IMG]
    Đồ họa và hiệu ứng của game được thiết kế khá nhẹ nhàng và vui vẻ. Game có chứa một quảng cáo nhỏ bên dưới cùng cửa sổ chơi game, tuy nhiên không gây khó chịu cho người chơi. Thỉnh thoảng khi kết thúc một nhiệm vụ tai game offline ios sẽ có một quảng cáo nhỏ hiện ở giữa màn hình, bạn có thể dễ dàng tắt nó đi bằng cách nhấp chuột vào mũi tên ở góc trên bên phải của cửa sổ quảng cáo. Tóm lại, Space Missions mang đến cho bạn và bé cưng những giờ phút giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ. Lối chơi đơn giản, có thách thức nhưng không quá khó sẽ khiến bé có thêm hứng thú với con tàu vũ trụ tí hon.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x