Futsal Iran thống trị châu Á

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 13/2/18.

Lượt xem: 1,697

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin cập nhật tối 12/2: Kỷ vật U23 Việt Nam tặng Thủ tướng được trả 20 tỷ. Người Real “trù ẻo” Neymar không thể đá Champions League. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

    Kỷ vật U23 Việt Nam tặng Thủ tướng được trả 20 tỷ. Kết thúc buổi đấu giá m88bet vào sáng ngày 12/2, chiếc áo và quả bóng có chữ ký của các thành viên U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được FLC Thanh Hóa trả giá 20 tỷ đồng. Được biết, số tiền thu được sẽ được ủng hộ cho các hộ nghèo, các gia đình có công với Cách mạng.

    Người Real “trù ẻo” Neymar không thể đá Champions League. Với hậu vệ Dani Carvajal của Real, anh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng không hề M.Uốn ngôi sao Neymar có mặt trong đội hình PSG. “Để đối phó với Neymar mà không có phép thuật gì quả là rất khó”, anh nói với tờ AS. “Tôi hy vọng anh ấy sẽ không có được phong độ tốt vào ngày thứ 4 tới. Thậm chí, nếu anh ấy không thể tham dự trận đấu đó thì càng tốt.”

    Klopp buông lời thách thức Mourinho. Sau vòng 27 Premier League, Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với M.U xuống còn 2 điểm. Trong bối cảnh ấy, HLV Jurgen Klopp tự tin buông lời thách thức đánh chiếm vị trí thứ 2 của M.U. “Chúng tôi phải giành được bất kỳ thứ gì mà có thể lấy được. Chúng tôi biết rằng khoảng cách giữa CLB và M.U không còn xa. Ít nhất, chúng tôi còn đối đầu trực tiếp với họ ở mùa này.

    Vidal chỉ M.Uốn gắn bó với Bayern. Mục tiêu của M.U cũng như Chelsea, tiền vệ Arturo Vidal mới đây chia sẻ anh chỉ M.Uốn gia hạn hợp đồng để gắn bó lâu dài với Bayern M.Unich chứ không M.Uốn thay đổi đội bóng. “Tôi chơi cho Bayern vì một lý do và tôi chắc chắn là một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình cũng vì một lý do. Tôi không nghĩ về một sự thay đổi và thực sự cảm thấy rất tốt ở đây.”

    [​IMG]
    Wenger thừa nhận Aubameyang làm hại Lacazette. Tính từ khi chuyển đến kqbd Arsenal với giá 53 triệu euro từ Lyon vào mùa Hè trước, Lacazette chỉ ghi được 9 bàn thắng ở tất cả các đấu trường chính thức. Chính vì thế, HLV Wenger tin rằng sự xuất hiện của Aubameyang đang khiến Lacazette mất nốt sự tự tin còn lại.

    “Cậu ấy đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng vẫn tập luyện chăm chỉ. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, liệu có phải cậu ấy tiếp xúc bóng không tốt hay không? Rất có thể là như vậy, cho dù sự việc chỉ riêng ra trong tích tắc”.

    Người cũ Di Maria hăm dọa Real Madrid: Trước màn đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Angel Di Maria khẳng định PSG đã trở thành 1 CLB hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Argentina tin rằng đội bóng nước Pháp có thể vượt qua Real Madrid - đội bóng cũ của anh và cũng đã 2 năm liền vô địch Champions League. Real sẽ tiếp đón PSG ở trận lượt đi lúc 2h45 rạng sáng 15/2 (giờ Việt Nam).

    Đồng hương tiết lộ Neymar sẽ tới Real Madrid: Chia sẻ trên Esporte Interativo, hậu vệ Marcelo cho biết Neymar chắc chắn sẽ cập bến Real Madrid vào một ngày nào đó. Cũng theo Marcelo, người đồng đội đồng hương thân thiết của anh ở ĐT Brazil rất phù hợp với lối chơi tấn công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    "Phế nhân" M.U có thể sang Milan: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan đã tính tới khả năng chiêu mộ tiền vệ Memphis Depay vào mùa hè 2018. Ngay ở thời điểm này, "Rossoneri" đã tiếp cận Lyon để đàm phán về việc M.Ua cựu "bom xịt" người Hà Lan của M.U.

    M.U là "chúa hay ăn vạ" giải Ngoại hạng Anh: Ở trận thua Newcastle 0-1 đêm qua, trung vệ Chris Smalling đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ. "Quỷ đỏ" đã trở thành 1 trong 2 CLB bị cảnh cáo vì lỗi ăn vạ nhiều nhất Premier League mùa này (3 lần – cùng với Bournemouth).

    Futsal Iran thống trị châu Á: Trận chung kết giải vô địch futsal châu Á 2018 tại Đài Loan (Trung Quốc) chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 ĐT futsal Iran và Nhật Bản, hai nền futsal hàng đầu châu lục. ĐT futsal Iran một lần nữa thể hiện sức mạnh số một châu Á khi giành chiến thắng với tỉ số 4-0 để nối dài kỉ lục với lần thứ 12 đăng quang cấp cao nhất ở châu lục.

    Man City sẽ vô địch trong trận derby Manchester: M.U vừa thua Newcastle và cách biệt 16 điểm với Man City không được thu hẹp. Ngoại hạng Anh còn 11 vòng đấu và thầy trò Guardiola cần thêm 6 chiến thắng để vô địch. Những đối thủ tiếp theo của Man City là Arsenal, Chelsea, Stoke, Brighton, Everton và chính M.U. Nếu thắng tất cả, Man City sẽ chính thức đăng quang trên sân nhà Etihad trước đại kình địch cùng thành phố.

    Mourinho thay Pogba vì lý do chiến thuật: Pogba chỉ chơi 66 phút trước Newcastle và điều này lại khiến giới chuyên môn tò mò. Có thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp bị đau nhẹ trong lúc khởi động nhưng chính HLV Mourinho đã bác bỏ. Chiến lược gia 55 tuổi khẳng định rút Pogba khỏi sân nhường chỗ cho Carrick hoàn toàn vì lý do chuyên môn.

    Van Dijk hạnh phúc vì đánh bại Southampton: Không lâu sau khi chuyển đến Liverpool với giá kỷ lục 75 triệu bảng, Van Dijk có dịp trở lại sân St Mary's. Đội bóng mới của trung vệ người Hà Lan có chiến thắng dễ dàng 2-0. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ đắt giá này cho biết rất hạnh phúc với chiến thắng bởi đối đầu Southampton không phải nhiệm vụ dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào.

    Morata sẵn sàng đấu Barca: Chelsea đang rơi vào khủng hoảng nhưng sẽ đón viện binh chất lượng khi đụng độ Barca. Theo tiết lộ của HLV Conte, tình hình chấn thương của Morata đang rất khả quan. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận đấu đêm nay gặp West Brom nhưng sẽ trở lại vào cuối tuần đồng thời đủ sức ra sân gặp Barca tại Champions League.

    Salah tiếp tục phá kỷ lục: Chân sút người Ai Cập đã ấn định chiến thắng 2-0 trước Southampton. Đây là pha lập công thứ 22 của Salah tại Premier League. Không những vậy, tân binh này còn chạm 2 cột mốc đáng nhớ. Salah đã có 19 bàn chân trái như Robbie Fowler ở mùa giải 1994/95. Thêm nữa, ngôi sao này đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool với 22 bàn và 7 kiến tạo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x