Du ngoạn Sydney cùng vé rẻ Jetstar

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vietquan231092, 12/10/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 489

  1. Offline

    vietquan231092 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    51
    ghé thăm đến thiên đàng nước Úc với vé máy bay đi Sydney , bạn có khả năng nếm trải lịch trình trên một chuyến phà lướt dọc theo bến cảng để ngắm nhìn "cánh buồm mê hoặc" của nhà hát Con Sò sáng lóng lánh dưới nắng mai , tìm hiểu vẻ đẹp kỳ lạ từ cấu trúc Sydney Harbour Bridge… và thật khó có ngôn từ nào để mô tả được vẻ đẹp của thủ phủ tươi đẹp này. Ngày nay , bạn có khả năng khái phá lịch sử huyền thoại của Sydney qua những lối mòn nhỏ rải sỏi và tòa nhà cổ xưa Rocks , cũng như viện bảo tàng độc đáo.

    Bảng giá vé máy bay đi Sydney hãng Jetstar

    [​IMG]

    Chìm đắm trong thiên đàng shopping ở Sydney:

    Đã tham quan đến Sydney , nếu không mua sắm thì bạn đã bỏ lỡ cả một thiên đàng. Một chuyến tản bộ ngắn trên các khu phố Paddington hay phố Darlinghurst với những chuổi cửa hiệu thời trang , các trọng tâm mỹ phẩm và nhất loạt các cửa hiệu bán những kiệt tác nghệ thuật thủ công.
    Các khu chợ ngoài trời thường là nơi kì thú hành khách bởi những món đồ kỉ niệm , các món Trang điểm , đồ chơi , …với giá gần giống “mềm”. Bạn cũng nên tham quan tai đường Oxford để thỏa thích mua sắm ở chợ ngoài trời “Paddington Bazzar” mở cửa vào thứ 7 mỗi tuần. Hơn nữa , đến với Paddy’s Market ngự trị bên cạnh China Town cũng là một nơi kì thú để bạn nếm trải mua sắm.

    Những điểm du lịch nức tiếng ở Sydney:


    Nhà hát Opera Sydney

    Còn được gọi là nhà hát Con Sò , nơi này được xem là một biểu trượng vĩ đại của ngoại địa , một trong những di sản quốc tế và là “ngôi sao” sáng rực tại bến cảng Sydney. Nằm có duyên với thiết kế kỳ lạ tựa như một chiếc vỏ sò sấm uất và có người lại thấy như những cánh buồm no gió giữa đại dương.
    [​IMG]
    Đến đây , bạn có khả năng bắt lấy những giây lát kỉ niệm đẹp khi lướt qua cấu trúc tuyệt hảo này theo lịch trình dọc bến cảng , tận hưởng ăn uống tại một nhà ăn hạng sang nào đó , tản bộ chung quanh nhà hát hay tham dự một tour du lịch tìm hiểu vẻ đẹp nội bộ cấu trúc tráng lệ này.

    Cầu tàu Sydney

    cầu tàu là điểm du lịch nức tiếng nhất của thành thị Sydney trước khi nhà hát Opera được hoàn thành. Ra đời vào năm 1932 , cầu tàu này được xây đắp trên nền móng những trụ đôi sấm uất ở mỗi đầu. Sau khi ra đời , cầu tàu nắm danh hiệu cây cầu mái vòn dài nhất quốc tế , được dung nói 2 vùng phía Nam và Phía Bắc Sydney với đường cong độc nhất cao đến 134 mét trên mực nước biển.
    tham quan nơi này với vé máy bay đi Úc , bạn có khả năng rảo bước trên cầu vào lúc xế chiều để ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh tuyệt hảo của thành thị và bến cảng. Hơn nữa , bạn cũng có khả năng dành chút thời gian vào bảo tàng gần đó để học theo về lịch sử của cầu.

    The Rocks

    [​IMG]
    ngự trị bên trên phần đất nhô ra của cảng Sydney , The Rocks được xem là khu phố cổ nhất của Sydney , nơi in đậm những điểm ấn tượng kỳ lạ của thổ dân Gadigal. Tên của The Rocks được đặt theo tên của bờ đá ngự trị phía tây Sydney Cove. Ngày nay , nơi này nắm lấy đến gần 100 di sản cùng các tòa nhà cổ được gìn giữ rất tốt , bao gồm cả những tòa nhà được xây đắp từ cuối thế kỷ 18.
    điểm du lịch trước nhất bạn cần tham quan là bảo tàng tìm hiểu , nơi dây được dùng để lưu giữ những di tích về quá trình phát triển của khu vực từ thổ dân truyền thống cho đến nước Úc bây giờ. Sau đó , bạn hãy tham dự một chuyến ngao du trên các phố xá rải sỏi hẹp được điểm tô với những cửa hiệu kỉ niệm , quán cà phê , nhà ăn và nhiều phòng trưng bày nghệ thuật…

    Circular Quay

    [​IMG]
    Được xây đắp bởi những người làm ăn bị kết án tại Sydney Cove , Circular Quay giờ đây là bến phà chính của Sydney. Rất đông người tập trung tại khu vực này vào giờ điểm cao trong ngày cũng như các mùa liên hoan. Hơn nữa , từ đây bạn có khả năng nối liền lịch trình đến biển Manly , Vườn thú công viênTaronga và cả Vịnh Watson.
    không những dừng ở đó , vẻ đẹp Sydney còn được nối liền với bãi biển Bondi đầy quyến rũ với bờ trải dài cát trắng và là thanh thủy xanh cùng nhất loạt các hoạt động ngoài trời kì thú. Có lẽ , đó là lý do mà bãi biển Bondi luôn giữ danh hiệu bãi biển đẹp nhất và hấp dẫn hành khách bậc nhất quốc tế. Nối liền lịch trình , bạn hay tham quan thung lũng nho Wandin , nơi này sẽ là điểm nghỉ mát tuyệt hảo bởi tiết trời thoáng đãng và đặc biệt nhất đó là ăn uống kỳ lạ khi hoà quyện với rượu chát nức tiếng. Hơn nữa , một chút thời gian dành cho bảo tàng và những phòng trưng bày nhỏ sẽ là dịp để bạn học theo về sự phát triển của loại rượu chát Úc nức tiếng năm châu này. Bên cạnh đó Vịnh Nelson cũng là một điểm du lịch đáng để bạn mua ngay tấm vé máy bay Jetstar giá rẻ.
    Trích nguồn từ website: Jetstargiare.com
     
    #1
  2. Offline

    vietquan231092 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    51
    Nếu hành trình khám phá xứ sở chuột túi vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của bạn, hãy thử tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan đang có ưu đãi rất hấp dẫn tại VINAJET nhé!
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x