Du lịch Singapore các điểm du lịch hấp dẫn ở Singapore

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 30/12/19.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 488

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Du lịch Singapore các điểm du lịch hấp dẫn ở Singapore


    Bảng giá vé tham quan, nhà sản xuất Du lịch Singapore

    Giá thấp nhất thị trường: Kite Travel cam kết mang lại mức giá giảm giá rẻ nhất cho cùng đồng tour tự đi. ngoài ra Kite Travel cũng thường xuyên với Chương trình giảm giá.

    không hề đổi vé xa: Hiểu được việc cầm cái voucher rồi đi đổi được cái vé thì mệt rã rời. https://www.google.com/url?q=http://kitetravel.vn/du-lich/singapore/ tại Kite Travel, các vé tham quan đều là scan vào cổng trực tiếp hoặc đổi vé ngay địa điểm vui chơi (Không bắt buộc đổi xa – Cá nào đổi xa chúng tớ ko bán)

    tương trợ online ngay lập tức: Chúng tớ sẽ tương trợ online, khắc phục ngay cảnh huống phát sinh, cuộc vui không thể chờ mà

    chỉ dẫn chi tiết: mọi vé của Kite Travel đều với hướng dẫn yếu tố cách tiêu dùng vé. do đó Anh chị em ko phải lo lắng nhé

    Hoàn trả vé chưa sử dụng: Ồ, điều này thật tuyệt! Đúng, Kite Travel nhận hoàn vé Bán buôn ra. Đọc thêm phía dưới nha bạn

    Combo vé đa dạng: Kite Travel luôn sở hữu những Combo giúp bạn ít chi phí đa dạng hơn.

    Bảng giá vé liệt kê theo khu vực: Chơi ở đâu, chỗ này mang gần chỗ kia không? Kite Travel biết siêu khó để Cả nhà hình dong, vì vậy Bảng giá được vun đắp theo từng khu vực, giúp bạn tiện dụng trong việc Lên lộ trình thăm quan

    [​IMG]


    ĐẢO SENTOSA

    Là một điểm thăm quan nức tiếng bậc nhất tại Singapore, tại Sentosa mang 1 khu vui chơi tiêu khiển trong 1 khu công viên tuyệt đẹp, giá vé vào Sentosa được chia thành rộng rãi khu vực với các giá thành khác nhau.

    - Universal Studios Singapore: ở đây, khách du lịch sẽ được thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật đặc dung nhan, vui chơi chụp hình, được gặp các nhân vật trong phim mà mình thích. Giá vé tham quan chỉ với 67 SDG/người. Mở cửa vào khi 10:00 hàng ngày và đóng cửa vào khoảng 18:00 - 21:00 tùy ngày khác nhau.

    - Công Viên Bướm và Vương Quốc Côn Trùng: vé vào cổng ở đây là 16 SGD/người cho người lớn và 10$/người cho trẻ em. Mở cửa đón khách trong khoảng khi 09:00 đến 18:30.

    - Công viên thế giới nước Underwater world: mang chi phí dành cho người to là 22,9 SGD/người, trẻ em là 14,6 SGD/người, thời kì mở cửa từ 09:00 đến 21:00 mỗi ngày.

    - Đài Nhìn vào Tiger: Mở cửa trong khoảng 09:00 nơi 21:00, có giá vé cho người lớn là 12 SGD/người, còn trẻ thơ 8 SGD/người.

    - Pháo đài Siloso: Vé vào cổng cho trẻ con là 5 SGD/người, người to là tám SGD/người, du khách mang thể ghé vào đây tham quan từ 10:00 nơi 18:00 mỗi ngày.

    - Tượng sử tử biển và MERLION WALK: mở cửa từ 10:00 đến 20:00, giá vé vào cổng người to là tám SGD/người, con trẻ là 5 SGD/người.

    - bảo tồn hình ảnh Singapore: Đón khách mỗi ngày từ 09:00 đi 19:00, giá vé vào cổng với người to là mười SGD/người, con nhỏ là bảy SGD/người.

    - trình diễn nhạc nước: giả dụ muốn vào nhìn trình diễn nhạc nước thì du khách phải ghé vào hai khuông giờ là 19:40 và 20:40 với giá vé vào cổng chung cho mọi người 10 SGD/người.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x