Du lịch Rạch Giá Kiên Giang có gì mới lạ

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 17/8/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 500

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Tỉnh Kiên Giang là danh thắng lí thú công chúng, nhất là' trong mùa hè nóng nực bởi tại chốn đây có những quần đảo nhỏ xinh, đường bờ biển dài, mang lại cho bạn những giây khắc lâng lâng tuyệt đẹp nhất bên người thân. Thành thị Rạch Giá là trọng tâm kinh tế chính trị văn hóa của tỉnh Kiên Giang luôn là điểm tham quan phượt biển lý thú vì thuận lợi của biển và vòng đai biển. Hãy cùng vé máy bay Vietnam Airline đi Rạch Giá, Kiên Giang để có những trải nghiệm kỳ thú ở đây.
    Điểm đến kì thú của Kiên Giang


    Đảo Nam Du
    Đảo Nam Du là một nơi bình an để bạn có nếm trải tác phong bên Nhà ở. Bạn sẽ được khám phá hòn đảo hoang sơ chìm ngập trên bãi cát mịn và dọc bãi tắm là những rặng dừa nghiêng bóng. Hòn đảo Nam Du khá mới lạ nên du lịch chỉ mới khám phá và phát triển vượt bậc. thế nhưng bạn đừng nên bỏ qua hòn đảo xinh đẹp này để cùng nếm trải cuộc sống' nơi làng chài, hiểu thêm về cuộc sống sinh hoạt của người dân ở đây. Lý thú nhất là' bạn sẽ có dịp lên ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam để nhìn toàn đảo với cảnh trời êm đẹp của Nam Du. Ví như muốn chọn lựa một bãi tắm thì Bãi Cây Mến là điểm tuyệt đẹp bởi đây được xem là bãi biển đẹp nhất với làn thanh thủy xanh, mát lạnh.
    Đảo Bà Lụa
    [​IMG]
    quần đảo thứ hai dành cho bạn ấy là đảo Bà Lụa, thuộc vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Chỉ mới nghe tên thôi ắt là bạn đã cảm giác thật nhẹ nhàng thư giãn. Bà Lụa có nhiều đảo nhưng nổi nhất vẫn là 3 hòn đảo: hòn Heo, hòn Ngang và hòn Nhum Bà được xem như vịnh Hạ Long của miền Nam. Nước biển ở Bà Lụa gần giống cạn và biển không nóng nảy, không có gió mạnh, vì thế nơi đây là sự chọn lựa lý tưởng cho bạn nếu bạn yêu thích những hành động dưới nước. Đến với Bà Lụa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo tác, của tự nhiên hùng tráng. Vẻ đẹp đó tọa lạc động Tiên với những bức tường nhũ đá trong trẻo được sang sửa từ sự xâm thực thiên nhiên. Đi tới trước qua hang động này bạn đến một bãi cát tuyệt đẹp để cùng nếm trải thú vui bắt ốc ngay trên biển.
    Đảo Hải Tặc
    Quần đảo hải tặc tọa lạc tại phía Tây của tổ quốc, thuộc đảo xã Tiên Hải. Đảo thú vị khách du lịch bởi hải sản, cát trắng, hàng dừa xanh đều đều tắp. Cũng như quần đảo khác, Đảo hải tặc có vẻ đẹp hoang sơ, bình yên giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn, đùa nghịch bên thân nhân, không giống với chốn đô thị âm ỉ. Bạn hãy tổ chức cắm trại bên bãi biển để ucngf chiêm ngưỡng vẻ đẹp chốn đây khi về đêm buông xuống.
    Ngoài những quần đảo dành cho mua hè nóng nực, giúp xua tan cái nóng mùa hè, bạn hãy dành thời giờ thăm viếng những danh thắng khác như
    U Minh Thượng
    Khu rừng nguyên sinh U Minh Thượng là một trong những vườn nhà nước trứ danh ở miền Tây, cách thành phố Rạch Giá khoảng 50 km. U Minh Thượng sẽ đưa bạn đến với chốn rừng thiêng sâu thẳm, vắng tanh, được chiêm ngưỡng các loài động thực vật cũng như dung hoà với thiên nhiên.
    Đền Nguyễn ngay thẳng và chùa Tam Bảo
    Đền thờ Nguyễn ngay thẳng là ngôi đền lớn nhất trong số 9 ngôi đền thờ Nguyễn trung trực trên địa bàn' tỉnh Kiên Giang. Chùa Tam Bảo cho rằng ngôi chùa có kết cấu đơn sơ từ tre pheo nhưng được mọi người liên tục lai vãng, và vẫn là điểm du lịch tâm linh nên thăm viếng khi đi phượt Rạch Giá Kiên Giang.
    Mua vé máy bay Vietnam Airline đi Rạch Giá tin cậy ở đâu?
    Bạn hãy liên lạc ngay đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 để có thể sở hữu chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi Rạch Giá giá rẻ và uy tín nhất. Một chuyến khai phá thú vị đang chờ đón bạn.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-lich-rach-gia/du-lich-rach-gia-kien-giang-co-gi-moi-la.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x