Du lịch hè rủ nhau về miệt vườn miền Tây

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi tainguyenecvn, 13/6/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 446

  1. Offline

    tainguyenecvn New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    24
    Miền Tây sông nước hữu tình, con người chất phát, hiếu khách, luôn là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Và mang lợi thế đặc trưng của khu vực sông nước nên miền Tây Nam Bộ còn được xem là quê hương của nhiều hoa thơm quả ngọt, là “Đầu mối” cung cấp trái cây của cả nước.

    Du lịch miền Tây miệt vườn thời điểm| lý tưởng nhất là vào mùa hè, vì nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho các chuyến đi dài ngày, và đây cũng là thời điểm trái cây chín rộ ở miền tây. Vì thế mùa hè là thời điểm rất nhiều du khách tìm về du lịch miền tây để tham quan các vườn trái cây miệt vườn. Du khách có thể thoái mái tham quan và thưởng thức những trái cây tươi xanh, được tự mình hái trực tiếp từ trên cây xuống. Đó cũng là điểm khiến chuyến đi về miệt vườn miền Tây thật sự thú vị . Dưới đây là những miệt vườn trái cây nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ để du khách có thêm nguồn thông tin và dễ dàng lựa chọn.

    Miệt vườn Cái Bè Tiền Giang

    [​IMG]



    Xem thêm: http://dulichcanhviet.com.vn/event/...lich-mien-tay-voi-cac-miet-vuon-noi-tieng.htm
    Miền Tây sông nước hữu tình, con người chất phát, hiếu khách, luôn là điểm dừng chân tuyệt vời của du khách trong và ngoài nước. Và với lợi thế đặc thù của khu vực sông nước nên miền Tây Nam Bộ còn được xem là quê hương của đa dạng hoa thơm quả ngọt, là “Đầu mối” cung cấp trái cây của cả nước.

    Du lịch miền Tây miệt vườn thời điểm| hoàn hảo nhất là vào mùa hè, vì nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho các chuyến đi dài ngày, và đây cũng là thời điểm trái cây chín rộ ở miền tây. Vì thế mùa hè là thời điểm rất nhiều du khách tìm về du lịch miền tây để tham quan các vườn trái cây miệt vườn. Du khách có thể thoái mái tham quan và thưởng thức các trái cây tươi xanh, được tự mình hái trực tiếp từ trên cây xuống. Đó cũng là điểm làm cho chuyến đi về miệt vườn miền Tây thật sự thú vị . Dưới đây là các miệt vườn trái cây nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ để du khách có thêm nguồn thông tin và dễ dàng lựa chọn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x