Du lịch Việt Nam 7 điểm thu hút khách nhiều nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi minhtao1987, 26/7/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 826

  1. Offline

    minhtao1987 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    499
    Bạn là người mê du lịch khám phá? Hãy cùng tận hưởng những chuyến đi vui bất tận tới 7 địa điểm dưới đây, nhất là với những ai chưa lập gia đình.

    1. Đảo Nam Du

    Đảo Nam Du được xem là một trong những điểm đến đẹp nhất Kiên Giang.

    Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đi dạo trên bờ cát mịn màng ngắm những hàng dừa đung đưa trước gió, thả mình dưới làn nước trong vắt, khám phá cuộc sống làng chài và ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam.

    Những điểm đến du lịch nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…

    Xem thêm: những điểm nên đến ở Phú Yên

    2. Đà Lạt mộng mơ

    Nếu bạn đang loay hoay không biết nơi nào yên bình và mát mẻ thì đừng ngần ngại xách ba lô lên thẳng Đà Lạt nhé!

    Đà Lạt không chỉ níu chân du khách bởi vì khí hậu se lạnh mà Đà Lạt còn hấp dẫn dân phượt với những điểm cực tuyệt như : ngôi làng đất sét, Quảng trường Lâm Viên, ga Đà Lạt, homestay xinh xắn, vườn dâu tây,…

    Ngoài ra, Đà Lạt sẽ khiến bạn lưu luyến không muốn rời bởi nhũng món ăn vô cùng đặc trưng và hấp dẫn như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại hay chỉ đơn giản là ly sữa đậu nành ấm nóng.

    3. Đà Nẵng

    Những ai chưa đến Đà Nẵng du lịch thì hãy lập kế hoạch nhé.

    Một số điểm nổi bật mà bạn đừng nên bỏ qua là cầu khóa tình yêu, Bà Nà Hills, Khu phim trường Thuận Phước Field,…

    Đặc biệt, từ Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm du lịch nổi tiếng Hội An để khám phá những con đường xưa cũ yên bình của phố cổ xinh đẹp.

    4. Côn Đảo

    Côn Đảo chắc chắn sẽ là điểm tuyệt vời cho các cô gái đang muốn “trốn” thành phố ồn ào tìm chốn bình yên để nghỉ ngơi thư giãn.

    Côn Đảo thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi này được biết đến với những bãi biển trong vắt, cát trắng mịn làm say mê du khách khắp nơi khi đặt chân tới đây.

    Đến với Côn Đảo, bạn sẽ được khám phá bãi biển hoang sơ của Hòn Bảy Cạnh.

    Dân bản địa ở đây rất chân thành và hòn đảo an toàn không mất cắp nên bạn yên tâm vui chơi.

    Xem thêm: những điểm nên đến ở Đà Lạt

    5. Tràng An – Ninh Bình

    Trong chuyến đi du lịch lần đầu tiên của các bạn, một địa điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua là khu du lịch sinh thái Tràng An một điểm đến sở hữu vẻ đẹp non nước hữu tình. Khu du lịch sinh thái Tràng An thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

    Khi bạn đến với Tràng An, bạn sẽ được trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc thú vị khi ngồi trên thuyền thưởng thức vẻ đẹp bất tận của núi non xanh, ngắm nhìn những chú cá bơi tung tăng dưới làn nước trong vắt, thế cũng đủ thỏa mãn ước mơ du lịch.
    [​IMG]
    Toàn cảnh khu sinh thái này là một vùng núi non hùng vĩ, có những con suối nhỏ quanh co, uốn khúc nối liền các hang động tạo nên một vẻ đẹp kỳ bí đến lạ thường đối với du khách.

    6. Phú Yên

    Phú Yên thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ nổi tiếng với những danh thắng tuyệt đẹp nổi tiếng gần xa như Gành Đá Dĩa, Vịnh Xuân Đài và di tích lịch sử cấp quốc gia như vũng Rô, núi Nhạn – sông Đà, Bãi Môn – Mũi Điện, Hòn Nưa, Hòn Yến – Hòn Sụn,…

    Nếu bạn đã từng mê mẩn những thước phim tuyệt đẹp trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì còn ngại gì mà không xách ba lô khám phá Phú Yên nhỉ?

    7. Sapa

    Trong danh sách điểm du lịch nên đến không thể thiếu cái tên Sapa.

    Nhiệt độ ở Sapa vào mùa đông rất thấp, lạnh nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp trên thung lũng cao vào buổi sáng sớm cảm giác như tiên cảnh.

    Sapa – thị trấn trong mây không chỉ hấp dẫn du khách trong nước mà với cả du khách trên toàn thế giới với quang cảnh núi non hùng vĩ, đỉnh Phan Si Păng đầy thử thách cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số mà còn thu hút bởi những món ăn ăn hấp dẫn như: Cơm lam, thắng cố, rượu Táo Mèo, rượu ngô Bản Phố, lẩu rau, cá suối nướng, cá hồi, bắp luộc…

    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x