Dự án bất động sản 2021 dành cho khách hàng tại quận 4

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/3/21.

Lượt xem: 148

  1. Offline

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,108
    Shophouse (hay nhà phố thương mại) là mô hình kiểu mới kết hợp nhà ở và kinh doanh thương mại. Shophouse thường được đặt ở vị trí trung tâm, đông dân cư như tầng trệt chung cư, hoặc trong các đô thị trung tâm, hay các dãy phố, thông thường đều có đường +vỉa hè rộng rãi thuận lợi kinh doanh buôn bán.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản nên chọn lựa của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/mo-ban-phan-khu-moi-the-origami-vinhomes-grand-park

    Khác với việc thuê mặt bằng với giá đắt đỏ từ chủ đầu tư, giá thuê mặt bằng từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu/tháng và chỉ được thuê trong thời gian ngắn hạn. Sở hữu shophouse đồng nghĩa với việc bạn được cấp sổ đỏ và có thể làm những gì mình muốn.
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản nên chọn lựa của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/25-du-an-can-ho-mo-ban-2020-tai-thanh-pho-ho-chi-minh

    Shophouse sở hữu nhiều lợi thế về diện tích, không gian vị trí và shophouse thường có ở các trung tâm thương mại hoặc các thành phố lớn, nơi có khu dân cư đông đúc, sầm uất. Một số đặc điểm của Shophouse
    Shophouse thường nằm ở tầng trệt của những chung cư lớn, hoặc mặt tiền đường chính, nhiều người qua lại. Nhiều shop house sẽ dễ dàng có được nguồn khách hàng tiềm năng từ khu đô thị của mình. Shophouse thích hợp kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê.
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản nên chọn lựa của chúng tôi tại sunland sài gòn

    Do Shophouse phục vụ cho cư dân của dự án nên số lượng shophouse cũng ít hơn so với các hạng mục khác như chung cư, biệt thự hay liền kề. Với dự án tầm trung, số lượng shophouse chỉ chiếm 1 đến 2% và số lượng cao hơn có thể chiếm 3% tổng số căn hộ.
    Việc di chuyển cũng là một vấn đề quan trọng đối với cửa hàng nên các căn Shophouse thường được xây dựng tại vị trí gần cổng vào căn hộ hoặc dễ đỗ xe ven đường để tiện mua sắm.

    Ngoài ra, những khách hàng không ở đây cũng dễ dàng tiếp cận với các khu nhà phố thương mại. Shophouse thường sẽ được bổ sung thêm một bãi đậu xe trước cửa hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x