Đồng phục công sở mang ý nghĩa gì với cty

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kim2016, 21/12/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 398

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Trước hết, đồng phục công sở nữ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp riêng của mỗi đơn vị. Đây còn là một kênh marketing và truyền thông tiết kiệm nhưng lại rất hữu hiệu, giúp bạn quảng bá hình ảnh của mình tới cộng đồng. Có nhiều cách để làm bạn trở lên khác biệt so với đối thủ và nổi bật trong lĩnh vực mình cạnh tranh và áp dụng quần áo đồng phục là một điều mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    1. Thể hiện đặc thù của từng ngành nghề

    Mỗi công ty, doanh nghiệp hay là một tổ chức đều có một mẫu đồng phục riêng để khi nhìn vào đó thì người ta biết đó là ngành nghề của lĩnh vực nào. Ví dụ như: sĩ quan quân đội, công an hay là bác sĩ....

    Và cũng từ bộ đồng phục công sở đó thì khi nhìn vào các bạn cũng có thể biết được đặc thù, tính chất cũng như là đặc trưng của từng ngành nghề, công việc.

    2. Thể hiện thương hiệu

    Không chỉ đơn thuần là một trang phục bình thường mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp... lựa chọn đồng phục cho nhân viên để qua bộ đồng phục công sở đó họ muốn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như là quảng bá hình ảnh của thương hiệu, của doanh nghiệp mình đến với cộng đồng. Và với logo được thiết kế và in ấn trên áo thì cũng giúp cho người ngoài có thể nhận diện được thương hiệu của bạn một cách dễ dàng hơn.

    3. Thể hiện sự tự hào

    Nếu như các bạn đang được làm việc trong một môi trường, một tổ chức uy tín hay là một công ty lớn thì chắc chắn rằng khi được khoác lên mình bộ đồng phục sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào, vinh dự. Và điều này chắc chắn sẽ làm cho tâm lý của bạn tốt hơn và từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

    4. Xóa đi ranh giới và khoảng cách

    Đồng phục công sở mang lại tính thống nhất. Nhưng chưa dừng lại ở đó mà nó còn giúp chúng ta xóa đi được mọi ranh giới về sự giàu nghèo hay là đẹp xấu. Bởi khi tất cả nhân viên cùng khoác lên mình bộ đồng phục đó thì trang phục này thể hiện sự bình đẳng và không phân biệt.

    Như vậy trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn đọc về các tác dụng của bộ đồng phục công sở. Và hi vọng rằng bạn qua đó bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồng phục cho nhân viên.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x