Dòng Palang xích kéo tay của cửa hàng điện máy Bảo Ngọc

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 4/3/21.

Lượt xem: 93

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 38/45

    Bài viết:
    1,021
    Dòng Palang xích kéo tay của cửa hàng điện máy Bảo Ngọc là các loại thiết bị nâng & kéo vận hành thủ công bằng tay di động & linh hoạt, có công dụng được ứng dụng trong năng lượng điện, khai quật mỏ, đóng tàu, công trường xây dựng, giao thông vận tải ... Vv, để lắp đặt thiết bị, nâng hạ hàng hóa, kéo các phần tử cơ khí, đóng đai & buộc hàng loạt, thắt chặt những phụ kiện của dây điện, lắp ráp & hàn, v.v.

    Pa lăng xích kéo tay của Bảo Ngọc có các ưu điểm nhấn đặc biệt quan trọng để nâng hạ ở mọi nơi hạn chế hẹp, phía trên mặt đất cao, bản lĩnh and độ an ninh cao, nhanh nhẹn, sử dụng dễ ợt and tiết kiệm ngân sách và chi phí sức lao động không ít.
    [​IMG]
    Tìm hiểu chuẩn mức cho palang xích kéo tay 3 tấn vận hành bằng tay thủ công

    ASME đã định vị hiệu suất của Palăng từ thời điểm năm 1983.

    ASME HST-2-2018 là tiêu chuẩn mới được sửa đổi nhằm mục đích thiết đặt những nhu yếu về hiệu suất cho pa lăng xích kéo tay quản lý bằng tay thủ công cho dịch vụ nâng thẳng đứng liên quan đến việc giải quyết nguyên liệu của tải treo hòa bình (không có điều khiển). các palang này sử dụng xích tải kiểu liên kết hàn làm phương tiện nâng với 1 trong các loại hệ thống treo sau:

    • Móc hoặc khóa
    • Xe đẩy hàng.
    Chuẩn mức này không áp dụng cho:

    • Tời kéo bị hư hỏng hoặc trục trặc
    • Vận thăng đã được sử dụng sai mục đích hoặc lạm dụng
    • Palăng đã đc thay đổi mà không có sự chất nhận được của nhà sản xuất hoặc người có chuyên môn
    • vận thăng dùng để làm nâng hoặc nâng đỡ người
    • Palăng đc sử dụng với mục đích kéo cả tải và palăng lên hoặc xuống chuỗi tải của chính palăng
    • Palăng được sử dụng trong ứng dụng trong các số ấy tải trọng bên trên pa lăng xích kéo tay không được treo chủ quyền khỏi pa lăng xích kéo tay
    ASME HST-2 chứa một phụ lục, cùng với ASME HST-3, chuẩn mức Hiệu suất cho Palăng xích vận hành bằng đòn bẩy thủ công, thay thế sửa chữa những nhu cầu của MIL-H-904 đối với Palăng xích vận hành bằng tay. Phụ lục này cũng đề cập đến Palăng xích vận hành thủ công bằng tay được sử dụng trong hàng hải & những ứng dụng khác theo nhu cầu của Bộ Quốc phòng (DoD)

    ASME HST-1, HST-2, HST-4, HST-5 & HST-6 đóng vai trò là kẻ bạn sát cánh tiêu chuẩn ASME B30.16, Overhead Underhung và Statiert Palists. ASME HST-3 đáp ứng như một tiêu chuẩn đồng hành với ASME B30.21, Tời kéo.
    Có thể bạn quan tâm - pa lang xich keo tay 1 tan 5m
    giành riêng cho các nhà phân phối, chủ sở hữu, thanh tra, kỹ sư trưởng and chính, người tiêu dùng and các người khác có liên quan đến những yêu cầu về hiệu suất so với pa lăng xích vận hành bằng tay thủ công cùng đối với tất cả các đơn vị làm chủ tiềm năng.
    Điện máy Bảo Ngọc cung cấp một loạt các khối xích kéo tay vận hành thủ công (pa lăng xích bằng tay) có thể đc hỗ trợ với hệ thống treo móc / mắt hoặc với xe đẩy tay, xe đẩy tay hoặc xe đẩy có trợ lực. cửa hàng điện máy Bảo Ngọc rất có thể cung cấp từng khối xích tay với chiều dài xích tải hợp với ứng dụng của khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x