Dòng loa di động hàng đầu hiện nay loa sony xb20

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi khacvu, 20/5/17.

Lượt xem: 660

  1. Offline

    khacvu Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Loa sony xb20 là một loa thiết bị di động ko dây, kết nối bluetooth, NFC, được thiết kế cá tính, với dãi đèn led phổ thông màu sắc cùng khả năng chống thấm nước IPX5. Loa Sony SRS-XB20 được sản phẩm công nghệ phổ biến khoa học mới nhất của Sony như AAC, LDAC, SBC tăng cường khả năng truyền Bluetooth lên gấp 3 lần.
    [​IMG]
    Thiết kế bên ngoại trừ Loa Sony SRS-XB20
    sở hữu thiết kế trẻ trung, mang những đường cong bo đông đảo từ trước ra sau, phần nắp đậy cổng kết nối cũng được bo tròn. Loa Sony SRS-XB20 có hàng nút bấm trên loa được thiết kế với các tính năng nổi trội nhỏ, giúp ta chắc chấp thuận vị trí hàng nút.
    [​IMG]
    Loa Sony SRS-XB20 sẽ siêu vượt trội trong bóng đêm sở hữu hệ thống đèn Led phổ thông màu sắc và sinh động, cách bề ngoài đèn led của Sony lên dòng trang bị này vô cùng đẹp.
    Khả năng khuấy động không gian với Extra Bass của sony xb20
    Trong sản xuất âm thanh, Sony từ lâu đã cực kỳ nổi tiếng có Extra Bass - tính năng tăng và phát triển thêm dải âm trầm của các loại loa có kiểu dáng nhỏ gọn. Loa Sony SRS-XB20 sở hữu âm bass sâu và cứng cáp hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    không tính đấy, sở hữu thiết kế mới, các lỗ tản âm trên SRS-XB20 được khiến cho khổng lồ hơn, điều này giúp cho loa tản âm chất lượng hơn. đặc biệt SRS-XB20 năm nay của Sony vẫn được duy trì 2 dải loa trầm ở trước và sau, giúp nó cân bằng được ở cả dòng nhạc nhộn nhịp lẫn trữ tình.
    Sử dụng liên tục 12h
    Là 1 sản phẩm công nghệ âm thanh sản phẩm điện thoại, chi tiết pin là trọng yếu nhất, loa sony SRS-XB20 có thời gian nghe nhạc lên đến 12h, với thời lượng nghe nhạc này đảm bảo cho bạn dấn mình vào đa phần một cuộc party hay picnic mang bạn bè.
    Âm thanh Bluetooth® hay hơn
    khoa học LDAC truyền dữ liệu phổ thông hơn xấp xỉ gấp ba lần (ở vận tốc truyền tối đa: 990 kbps) so sánh âm thanh Bluetooth® thường thì, mang lại từng trải nghe không dây riêng biệt.
    [​IMG]
    Kết nối nhiều loa sở hữu nhau
    Để tăng tính tiện dụng, cũng như đem đến bầu ko khí âm nhạc sống động hơn, Sony đã cung cáp cho loa SRS-XB20 khả năng kết nối cộng lúc 2 hay phổ thông loa khác nhau. ví như bạn muốn thưởng thức âm nhạc từ phổ thông hướng khác nhau, bạn kiên cố đặt loa ở phổ thông địa điểm, sau ấy kết nối loa sở hữu mobile, đồng loạt tất cả loa SRS-XB20 sẽ cùng phát nhạc, thật sự khá ấn tượng.
    [​IMG]
    Kết nối Bluetooth, NFC một chạm
    thời gian này việc kết nối sở hữu Smartphone không còn là điều gì quá cực nhọc, các lắp thêm loa Sony đều vậy. quanh đó kết nối 3.5mm, sony bổ sung cho loa SRS-XB20 2 biện pháp khác là Bluetooth và NFC, kết nối nhanh hơn và xa hơn.
    [​IMG]

    Nguồn: https://anhducdigital.vn/loa-sony-srs-xb20.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x