Đơn vị bán cây giống nông nghiệp

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 15/6/21.

Lượt xem: 61

  1. Offline

    quangcaokingfox Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    634
    Giống cây Trà hoa vàng

    Đây là 1 giống cây trồng quý hãn hữu. Thuộc cái dõi các loài cây kiêu sa. đặc biệt là không chỉ đẹp, trà hoa vàng còn được nếu một loại thần dược quý thi thoảng chữa bách bệnh. Cây được sắm thấy ở phổ thông tỉnh: Lâm Đồng, Quảng Ninh, yên ổn Bái, Tuyên quang quẻ, Ninh Bình...Trà hoa vàng được tiêu dùng làm cho cây cảnh đẹp, cây dược chất quý.

    dùng khiến cây cảnh:

    Trà hoa vàng sở hữu lá xanh mướt, trên lá có gân rãnh rất khỏe khoắn và tràn ngập sức sống. Màu vàng óng của hoa rất sang trọng và quý phái, mang đến may mắn, tài lộc cho người chơi cây. đặc thù cây nở hoa vào dịp tết nên rất sở hữu trị giá. có phổ quát ý nghĩa trong phong thủy trà hoa vàng rất thích hợp để trưng bày trong phòng khách, trong khuôn viên nhà thờ, đền, chùa….



    Thành phần hóa học của giống cây trà hoa vàng: Nghiên cứu khoa học thì nó đựng hơn 400 thành phần: Saponin, Tea polyphenon, Germannium, Kẽm, Selenium, Vanadium, Molypden, Mangan, Kalium và những vitamin B1, B2, C...

    Giống cây trà hoa vàng làm cho thuốc chữa bệnh:

    Lá giống cây trà hoa vàng với thể khiến giảm lipid trong cơ thể, lượng tuyến đường trong máu, giải độc gan và thận. Theo Trung Y trà hoa vàng mang 9 tác dụng chính:

    + Trong hoa và lá trà với những hoạt chất làm giảm tổng hàm lượng lipid trong huyết thanh máu, giảm lượng cholesterol mật độ thấp (cholesterol xấu) và nâng cao lượng cholesterol mật độ cao (cholesterol tốt);

    + Uống thuốc sắc từ trà hoa vàng giúp hạ áp huyết rõ ràng và tác dụng được duy trì chỉ mất khoảng tương đối dài.

    + Uống thuốc sắc trong khoảng trà hoa vàng sở hữu tác dụng ức chế sự tụ tập của tiểu cầu, chống sự hình thành huyết khối gây tắc nghẽn huyết mạch.

    + Giải độc gan và thận, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh máu. Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn.

    + Đối sở hữu bệnh nhân ung thư, giống cây trà hoa vàng giúp dự phòng ung thư và ức chế sự phát triển của khối u.

    + Giúp hưng phấn thần kinh.

    + tuy nhiên, lá chè còn có tác dụng chống viêm, chống dị ứng và duy trì hiện trạng bình thường của tuyến giáp.

    tại sao nên trồng giống cây trà hoa vàng trong nhà:
    Trà hoa vàng vừa mang tác dụng làm cây cảnh trong phong thủy, vừa là chiếc thần dược phòng và chữa bách bệnh. vì vậy đây là loại cây cảnh mang ích lợi rất to cho mỗi gia đình. Chính vì thế mà mỗi gia đình nên trồng 8 tới 10 cây trà hoa vàng nói quanh nói quẩn nhà để mỗi khi tết đến trong nhà và ngoài sảnh luôn ngập sắc vàng may mắn. lúc hết tết chúng ta sẽ tiêu dùng hoa và lá của cây để hãm trà uống chữa bệnh lòng vòng năm.

    Hoa trà vàng được bán giá cao
    Hoa trà vàng được sấy khô đang được bán giá khá cao: 5 – 30 triệu/kg tùy loài hoa, to, nhỏ.

    một nghiên cứu khác về công dụng trà hoa vàng. Cho thấy tiêu dùng trà đem lại hiệu quả gần 90% trong việc ngăn đề phòng chứng sạm da – 1 trong các khởi thủy dẫn đến ung thư da.

    đặc trưng fluoride cất trong trà giúp men răng cứng cáp và ngăn ngừa sự mục răng. Ở Nhật Bản, các thí nghiệm đã khẳng định trà sở hữu tác dụng diệt một số mẫu vi khuẩn tuyến phố miệng sở hữu hại cho răng và lợi. Nắm bắt điều này, những dịch vụ kem đánh răng đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm đựng chiết suất trong khoảng trà và ngay tức khắc được người tiêu dùng hài lòng và hưởng ứng.

    gần đây, các nhà kỹ thuật Nhật Bản vừa phát hiện hoạt chất epigallocatechin gallate trong trà hoa vàng sở hữu tác dụng ngăn HIV bám vào tế bào miễn nhiễm khoẻ mạnh. Khám phá mới với thể đưa tới các phương pháp mới chống lại căn bệnh nghiêm trọng này.

    một số tỉ dụ cụ thể khác: Camellia japonica được sử dụng để chữa bệnh chảy máu, rễ của Camellia oleifera mang thể chữa gãy xương và bỏng, Camellia chrysantha và Camellia longipedicellata được tiêu dùng trong điều trị bệnh lỵ.

    Hiệu quả kinh tế trồng cây Trà hoa vàng:
    giá tiền đầu tư: 200 - 300 triệu/1ha, 1ha trồng 4000 cây. thời gian thu hoạch: 4 năm

    Lợi nhuận: Sau 4 năm mỗi cây cho thu hoạch: 0.3 - 0.6kg nụ họa/1 cây, giá thị phần trung bình 900.000/1kg nụ hoa tuoi. Vậy mỗi cây sau 4 năm với thể thu: >360.000/1 cây. 1Ha sau 4 năm với thể thu hơn một tỷ đồng/1 năm.



    có thể trồng xen giống cây trà hoa vàng bên cạnh các dòng cây lâm nghiệp khác: giống cây sưa đỏ, giáng hương, cây thiên ngân, giống cây đàn hương.. đem đến hiệu quả kinh tế cao hơn.

    ngày nay trên thị trường bán gần như cái trà hoa vàng tại những thị thành khác nhau. ngoài ra sau phổ quát năm trồng thể nghiệm và nghiên cứu, chúng tôi thấy trà hoa vàng lá nhỏ của Ba Chẽ - Quảng Ninh là ưu việt nhất. Đây là dòng trà hoa vàng mang lá rất đẹp vì lá nhỏ và trục đường nét gân rãnh trên mặt lá rất nét, cho hoa sai hơn, cuống hoa mầu đỏ mà nụ hoa lại vàng rực cực đẹp. Chất lượng trà Ba Chẽ cũng thơm ngon hơn, dược tính rất cao. Là mẫu được ưa chuộng nhất thị phần hiện tại.

    Mọi thông tin địa chỉ tìm giống cây Trà hoa vàng

    Hotline: 0949 000 268 – 0976125251 (Zalo)
    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x