Đón Giáng Sinh 2015 tại Singapore cùng Tiger Airways

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 17/12/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 434

  1. Offline

    thanhtungbooking Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    130
    Nhiều du khách phương Tây tự đặt câu hỏi, người dân của đông nam á để kinh nghiệm như thế nào Giáng sinh mà không có tuyết trắng và Thổ Nhĩ Kỳ "Chú" biến nhờn? Vì vậy Singapore, một quốc gia giàu có nhất của Châu á mang lại cho họ một câu trả lời đặt sinh động về một Giáng sinh nhiệt đới.

    Đặt vé máy bay đi Singapore Tiger Airways đón Giáng Sinh 2015

    [​IMG]

    Giáng sinh Wonderland

    Diễn ra tại khu vườn bằng sự kiện Bay, "Giáng sinh trong Wonderland"-Giáng sinh Wonderland là như vậy một đảng duy nhất Giáng sinh cho mọi lứa tuổi. Điểm nổi bật của sự kiện này là trong các tác phẩm điêu khắc sáng, đẹp tưởng tượng được làm bằng tay từ ý, hoặc một nhà rằng gương điển hình Spiegeltent Hà Lan có khoảng 200 năm và cả hai hy vọng lâu Cassa Armonica ánh sáng rực rỡ.

    [​IMG]

    Sôi động "Christmas by the River"

    Giáng sinh chương trình sông đã diễn ra từ ngày 13 tháng 11 năm 2015 đến ngày 4/01/2016, không gian của Lễ hội sẽ diễn ra trên bờ sông Singapore, cực kỳ từ xa và huyền ảo. Bạn có thể khởi động các hoạt động tại Lễ hội bởi bữa ăn ngoài trời bên sông, với các tàu thuyền trang trí đẹp mắt, thưởng thức những giai điệu Giáng sinh từ các ca đoàn, tham gia các nghệ nhân công bằng Pop Up Giáng sinh thị trường tại Clarke Quay, âm nhạc Giáng sinh bên hoặc tận hưởng các pháo hoa tại một số cửa hàng và nhà hàng dọc theo con sông.

    [​IMG]

    “Vũ hội ánh sáng” tại Đại lộ Orchard

    Ánh sáng khiêu vũ bao gồm nhiều chương trình như: Giáng sinh trên một đường phố lớn sẽ mang đến cho thấy với rất nhiều thể loại từ cửa sổ pop, hợp xướng, jazz và hip hop; hoặc cho người đi bộ đêm một cộng đồng sự kiện đi ra mỗi thứ bảy đầu tiên của tháng sẽ mang lại niềm vui và hoạt động bổ ích cho tất cả mọi người.

    Rực rỡ đảo Sentosa

    Sẽ sai lầm nếu kỳ nghỉ Giáng sinh của bạn tại Singapore thiếu chỉ với tư cách Sentosa. Đảo Sentosa thỉnh thoảng trở thành hơn bao giờ hết sôi động với chương trình SentosaPLAYcation.

    [​IMG]

    Chương trình không gian là sự kết hợp của âm nhạc và ánh sáng giao hưởng ánh sáng trong một không gian ngoài trời tuyệt vời. Cho khách hàng những người thích để đi lang thang và các cửa hàng, cuối tuần Food Street và chợ diễn ra mỗi thứ bảy và chủ nhật tại Palawan beach là điểm đến không thể bị từ chối từ.

    Cùng Tiger Airways đón năm mới và Giáng Sinh 2016 tại Singapore với giá vé máy bay giá rẻ nhất . Ngoài ra, đại lý Tiger Airways chúng tôi còn chuyên cung cấp vé máy bay đi Bali du lịch Indonesia . Truy cập ngay website : Tigerrair.com
     
    #1
  2. Offline

    thanhdung0906 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    172
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết về singapore rất hay Đại lý vé máy bay Tiger Airways giá rẻ chuyên cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x