Đón đầu tuần với giá vé cực rẻ cùng Tiger Air

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi thanhdung0906, 2/3/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 325

  1. Offline

    thanhdung0906 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    172
    Tiger Air hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng của Singapore luôn mang đến cho mọi người cơ hội cất cánh với giá vé cực tiết kiệm. Trong tuần này, hãng lại tiếp tục mang đến những chiếc vé máy bay giá cực rẻ khởi hành từ Hà Nội và TPHCM đi đến các khu vực nổi tiếng ở Đông Nam Á và châu Úc.

    Chương trình khuyến mãi được bắt đầu từ 12:00 ngày 23/02/2016 và kéo dài đến 23:59 ngày 28/02/2016. Trong thời gian này, mọi người sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi Singapore với giá chỉ từ 41 USD khi khởi hành từ TPHCM và 76 USD khi khởi hành từ Hà Nội. Còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác cũng nằm trong chương trình khuyến mãi này, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để lựa chọn cho mình hành trình phù hợp nhất.

    • Giá vé khuyến mãi đã bao gồm thuế, phí
    • Tùy tình trạng chỗ ngồi giá vé cao hơn có thể được áp dụng
    • Liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé để biết lịch trình bay
    Du ngoạn tiết kiệm cùng Tiger Air
    Cùng với chương trình khuyến mãi này, bạn có thể săn tìm cho mình những chiếc vé máy bay giá cực rẻ để bay đến các địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Với những du khách yêu thích vẻ đẹp của Đảo quốc Sư Tử thì chắc chắn không nên bỏ lỡ chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn này. Chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng Tiger Airways website sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá vẻ đẹp của biểu tượng Merlion, ghé thăm khi vui chơi giải trí nổi tiếng châu Á Sentosa hay dừng chân để thỏa mãn đam mê mua sắm tại thiên đường Orchard.


    Bạn cũng có thể sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Bali để đến khám phá vẻ đẹp của thiên đường biển đảo nơi đây. Không chỉ có không gian yên bình, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà nơi đây còn giàu truyền thống văn hóa với nhiều lễ hội đa dạng, phong phú diễn ra trong suốt cả năm.

    [​IMG]

    Chương trình khuyến mãi cũng mang đến cho mọi người cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Úc với giá cực rẻ. Lục địa nổi tiếng trên thế giới với nhiều khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng và khó quên trong hành trình khám phá. Với giá vé chỉ từ 172 USD là bạn đã có thể bắt đầu hành trình khám phá của mình tại những địa danh nổi tiếng thế giới.

    Tiger Air luôn mang đến cho mọi người những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất với chất lượng bay tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay khuyến mãi giá cực rẻ. Cơ hội đang nằm trong tay bạn vì thế đừng để nó vụt mất. Chỉ cần nhấc máy và gọi điện cho nhân viên phòng vé của chúng tôi, họ sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp bạn trở thành chủ nhân của những chiếc vé máy bay giá rẻ. Đừng quên booking tiger airways với chúng tôi ngay từ hôm nay để có được chiếc vé máy bay giá cực rẻ của hãng Tiger Air.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x