Đổi gió đi du lịch đến New Zealand

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi tuannguyen, 2/2/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 459

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Đổi gió đi du lịch đến New Zealand.
    Tọa lạc ở phía Tây Nam của Thái Bình Dương, New Zealand là một trong số ít nơi trên thế giới sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và những kỳ quan tự nhiên. Vì thế hằng năm có không ít lượt du khách chọn mua vé máy bay EVA Air để có chuyến du lịch an toàn và thoải mái nhất đến vùng đất này. Bạn có háo hức đi đến xứ sở xinh đẹp mang tên New Zealand này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay qua tổng đài (08) 6254 8383 ngay hôm nay nhé! Rất nhiều điểm tham quan mới lạ và hấp dẫn chỉ có ở New Zealand đang chờ đón khách phương xa vui vẻ đến thăm. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi tiếng hàng đầu như Sky Tower, Kaikoura, dòng sông băng Franz Josef và các vịnh đảo xinh đẹp.

    Sky Tower
    [​IMG]
    Sky Tower là một tháp quan sát viễn thông đặt tại thành phố lớn nhất của New Zealand. Nổi bật với cấu trúc tự do đứng cao nhất ở Nam bán cầu và Sky Tower từ lâu đã trở thành một cấu trúc mang tính biểu tượng của Auckland. Tháp mang đến cho du khách một tầm nhìn xa lên tới 80km và khu ăn uống hấp dẫn trong nhà hàng xoay Orbit.

    Kaikoura
    Ngôi làng tuyệt đẹp Kaikoura nổi tiếng với các loài động vật có vú đại dương – cá voi, hải cẩu lông và cá heo bơi lội ngoài biển. Chỉ cần mua vé máy bay EVA Airline đi New Zealand là bạn đã có cơ hội ngắm cận cảnh những con vật thân thiện này bằng cách tham gia vào một trong các chuyến đi thuyền kayak, ngắm cá voi hoặc hải cẩu. Kaikoura cũng là một nơi có các món với tôm tươi ngon phục vụ trong các con tàu nhỏ trên biển. Nếu may mắn, bạn sẽ được giải trí với cảnh những con hải cẩu lông đang chơi đùa trên bãi đá.

    Dòng sông băng Franz Josef
    [​IMG]
    Thật khó khăn để chúng ta tìm ra cái tên thứ hai trên thế giới có những dòng sông băng dễ tiếp cận đến thế như ở bờ biển phía Tây New Zealand. Các ngôi làng Franz Joseph và Fox Glaciers là những nơi lý tưởng để bạn khám phá các dấu vết hiếm hoi còn sót lại của kỷ băng hà. Có nhiều chuyến đi bằng trực thăng trong thành phố để bạn ngắm cảnh các dòng sông băng và các ngọn núi hùng vỹ bao quanh.

    Các vịnh đảo xinh đẹp
    New Zealand không chỉ có bấy nhiêu, mà còn sở hữu nhiều vịnh đảo tự nhiên và gần như còn hoang sơ, hấp dẫn không ít du khách sắm vé máy bay EVA Air hằng năm. Khu vực đẹp tựa bài thơ này có 144 hòn đảo, nhiều vịnh tách biệt và một số bãi biển cát trắng tuyệt vời. Bờ vịnh xinh đẹp này là ngôi nhà của nhiều loài sinh vật biển bao gồm cá voi, chim cánh cụt, cá heo và cá cờ lớn. Nó cũng là một địa điểm du lịch phổ biến cho các du thuyền trên thế giới và ngư dân thể thao quốc tế.

    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý EVA Airways tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x