Đo size giày vans chuẩn không cần chỉnh cho các nàng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duongthisinh, 27/7/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 599

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Nếu bạn sử dụng một đôi giày vans không vừa chân hoặc không phù hợp với sức khỏe thì chúng sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong di chuyển. Chưa kể đến chúng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, vậy thì không có lý do gì bạn lại không thể lựa chọn cho mình một đôi giày như ý chỉ với cách đo size giày vans đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây


    Tìm hiểu lý do tại sao bạn nên sở hữu ít nhất một đôi giày vans

    [​IMG]
    Ai cũng biết vans là một trong những hãng giày nổi tiếng thế giới, loại giày này khiến nhiều người dùng mong muốn sở hữu. Kiểu dáng độc đáo, mới lạ, và luôn tạo được nhiều tiện ích cho người sử dụng, bên cạnh đó chúng tạo nên một phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Và đó cũng là nét đặc trưng của đôi giày này.

    Vì những lý do đó, có thể nói khi sở hữu một đôi giày vans ưng ý sẽ giúp cho người dùng tự tin hơn khi sử dụng. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái khi đi chúng, không bị gò bó, cũng như an tâm hơn khi đôi chân luôn trong tình trạng an toàn.

    Nhưng có không ít người đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một đôi giày thật ưng ý, vậy lý do gì khiến mọi người không thể chọn được đôi giày như ý muốn? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn cách tính size giày vans dưới đây, tin rằng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức thật hữu ích đấy.

    Cách tính size giày vans giúp bạn không còn lo lắng mỗi khi chọn giày nữa


    Cách chọn size giày vans như thế nào cho chuẩn đang trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ giày thể thao. Chúng cũng khiến không ít người đau đầu, bởi nếu không may sở hữu đôi chân bị phồng rộp sẽ khiến sức khỏe không đảm bảo. Vậy nên tôi sẽ đưa ra những gợi ý hoàn hảo cho bạn, những người đang gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn giày nữ hot 2018 , vừa là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

    Cách tính size giày chỉ đơn giản theo bảng dưới đây mà thôi:

    [​IMG]
    Chuẩn bị một tờ giấy khổ lớn hơn bàn chân. Sau đó đặt bàn chân lên tờ giấy rồi dùng bút kẻ theo đường viền đôi chân, bạn phải kẻ khuôn chân của mình rồi mới dùng thước đo chiều dài với chiều rộng. Bước cuối cùng bạn chỉ cần áp chúng vào bảng đo size giày là xong.

    Chú ý là hai bàn chân thường có kích thước không giống nhau nên khi lấy size giày nên chọn kích thước bàn chân lớn nhất, và nên đo hai bàn chân để so sánh bàn chân nào lớn hơn để có cách lấy size chuẩn nhất.

    Hãy tự tin chọn giày với cách đo size giày vans mà chúng tôi vừa hướng dẫn nhé.
    Tham khảo thêm: http://laforce.vn/giay-da-nam/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x