Điêu khắc chân mày nam Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenhuuthien42, 4/10/18.

Lượt xem: 473

  1. Offline

    nguyenhuuthien42 Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    18
    Không riêng gì thành phố Hồ Chí Minh là miền đất hứa của hàng trăm thương hiệu làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới, Hà Nội phố cổ cũng là một thành phố hội tụ rất nhiều tinh hoa làm đẹp. Tại đây, các nghệ nhân điêu khắc chân mày uy tín cũng chọn mảnh đất cổ này để khởi nghiệp và mang đến những tác phẩm điêu khắc chân mày tinh xảo.

    Điêu khắc chân mày nam Hà Nội:

    [​IMG]

    Hà Nội cũng là một thành phố đa dạng các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp cho nam giới khi phái mạnh cũng có nhu cầu để tân trang diện mạo của mình cho các buổi hội họp với đối tác, gặp gỡ bạn bè,... Đối với nam giới, điêu khắc chân mày có nhiều điểm khác nhau so với điêu khắc chân mày cho nữ giới. Nam giới cũng cần sự tinh xảo cao để ngay cả những đối tác tỉ mỉ nhất cũng khó lòng nhận ra được rằng phái mạnh đã nhờ cậy thẩm mỹ. Vì thế, kỹ thuật điêu khắc chân mày nam ở đâu đẹp cũng có nhiều khác biệt.

    1. Sợi chân mày:


    Chân mày của nam giới đòi hỏi sợi chân mày điêu khắc dày, đậm màu và độ uốn lượn nhẹ vừa phải theo chiều sinh trưởng để toát lên được sự mạnh mẽ của đôi chân mày nhưng vẫn không kém phần tinh tế và tự nhiên. Kỹ thuật đi sợi cho nam cũng phải khéo léo chèn giữa các sợi chân mày thực, có mức đồ từ đậm đến nhạt, dày đến mỏng theo hướng từ gốc sợi chân mày đến ngọn sợi chân mày để có được sự tự nhiên cao nhất.

    2. Màu của chân mày:

    Màu của chân mày nam giới hiếm khi sáng và nhạt như nữ giới. Mặc dù một số trường hợp, sợi chân mày sinh trưởng của nam giới có màu nhạt nhưng đa số khi thực hiện điêu khắc, người nghệ nhân sẽ căn cứ vào màu da và tóc để điều chỉnh cho phù hợp màu chân mày, nhưng vẫn đậm hơn để làm nổi bật các đường nét của gương mặt.

    [​IMG]

    Một đôi chân mày nhạt ở trên gương mặt của nam giới về phong thủy không thể mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Về phương diện mỹ thuật hội họa thì chân mày nhạt không làm bật được đôi mắt sáng, sóng mũi cao, vầng trán vuông mạnh mẽ, và cấu trúc gương mặt bị lu mờ đi rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x