Dịch vụ xin Visa du lịch du học Mỹ - Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi travelserives, 22/7/19.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 406

  1. Offline

    travelserives Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    7
    Khi thế giới ngày càng rộng mở hơn thì nhu cầu du lịch và học tập mở mang kiến thức ngày càng nhiều và các quóc gia như Hoa Kỳ, Anh, Úc được các du học sinh chọn lựa để du học cũng rất nhiều. Và kinh tế cũng trở nên khá giả hơn nên mọi người cũng đi du lịch Mỹ hay các nước Canada, Úc để thăm người thân hoặc mở mang kiến thức.

    Nhưng để đi đến được các nước tiên tiến như thế đòi hỏi bạn phải có Visa. Và Visa để du lịch mỹ thì sẽ có khác với Visa du học.

    Hồ sơ cần có đê xin Visa du học Mỹ

    Giấy tờ học tập: Bằng, học bạ hoặc bảng điểm

    - Giấy tờ nhân thân: giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, passport, ảnh 35 x 45 nền trắng kèm file ảnh

    - Giấy tờ tài chính: sổ tiết kiệm, xác nhận số dư tài khoản ngân hàng, sổ đỏ, giấy tờ đăng ký kinh doanh, giấy tờ thuế cho hoạt động kinh doanh của gia định hoặc giấy tờ thuế thu nhập cá nhân, …
    Khi bạn được các trường đại hoặc trường cao đẳng chấp nhận học nhà trường sẽ gửi cho bạn mẫu đơn I20 (I-20 cho visa F1). Cẩn thận kiểm tra thông tin trên hộ chiếu xem có chính xác giống như tên trên mẫu đơn I-20 hay không.

    - Hoàn tất mẫu đơn xin visa du học Mỹ DS-160 và đóng phí xin visa

    - Đóng phí SEVIS (Student and Exchange Visitor Information System). SEVIS là một hệ thống các thông tin về sinh viên và khách du lịch được xây dựng dựa trên hệ thống Internet bởi Bộ An ninh Nội địa Mỹ (DHS) và Bộ Ngoại giao Mỹ (DOS), cập nhật thường xuyên và chính xác thông tin về các du khách đến Mỹ (F, M, and J) và những người có liên quan. Các trường ở Mỹ (đại học, cao đẳng, và học viện) phải chuyển các thông tin bắt buộc tới các tổ chức có liên quan của chính phủ Mỹ qua SEVIS.
    Để được sự tư vấn rõ ràng về du học cũng như du lịch Bạn có thể liên Hệ ngay công ty Lữ Hành Fiditour để chúng tôi có thể giúp cho bạn hiểu rõ hơn về các thủ tục xin visa nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x