Dịch vụ làm Nụ cười hở lợi đẹp như Lưu Diệc Phi

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 8/1/16.

Lượt xem: 373

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Lưu Diệc Phi được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ và là viên pha lê hiếm có của làng giải trí Trung Quốc (Cbiz). Tuy nhiên, đã là người nổi tiếng thì không tránh khỏi việc bị soi mói nhan sắc và đời tư. Không ít người cho rằng, dù sở hữu nụ cười tươi tắn, đáng yêu nhưng khuyết điểm nụ cười hở lợi của Lưu Diệc Phi đã khiến biểu tượng nhan sắc Cbiz xấu đi khá nhiều.

    Hãy cùng điểm lại một số khoảnh khắc nụ cười hở lợi của Lưu Diệc Phi nhé!

    Trên một số diễn đàn, rất nhiều cư dân mạng nhận xét: Thật không khó để nhận ra Lưu Diệc Phi sở hữu nụ cười không mấy ngọt ngào như người ta vẫn tưởng. Chỉ cần cô ấy cười tươi một chút thôi là đã để lộ cả lợi rồi. Rõ ràng, thần tiên tỷ tỷ chỉ đẹp hơn khi cười mỉm hay trầm tĩnh không cười mà thôi.

    [​IMG]

    Khoảnh khắc cười hở lợi của Lưu Diệc Phi

    Bản thân Lưu Diệc Phi cũng từng thú nhận, cô cảm thấy không hài lòng với nụ cười của mình: Khi chụp ảnh nếu tôi mà cười thì sẽ không được đẹp lắm. Thỉnh thoảng tôi cũng cố gắng hạn chế cười hết cỡ nhằm tránh bị để ý kỹ đấy. Song thú thật, trời sinh ra tôi như thế nào thì tôi vui vẻ bằng lòng.

    [​IMG]

    Bản thân Lưu Diệc Phi cũng từng thú nhận không hài lòng với nụ cười của mình

    Từ trước đến nay, nụ cười hở lợi của Lưu Diệc Phi luôn bị xem là khiếm khuyết nhan sắc duy nhất khiến cô mất điểm. Thế nhưng, những người hâm mộ vẫn cho rằng, nhan sắc của Diệc Phi thuộc hàng hiếm có trong Cbiz.

    >>Chữa cười hở lợi: http://goo.gl/ZVsV9XThật ra, Lưu Diệc Phi có thể sở hữu nụ cười đẹp hơn nếu cô nàng thực hiện kỹ thuật chữa cười hở lợi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là một phương pháp làm đẹp rất đơn giản, hiệu quả giúp khắc phục hoàn toàn chứng cười hở lợi mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Không phải ai sinh ra cũng được hoàn hảo, do vậy nếu bạn chẳng may gặp phải tình trạng cười hở lợi, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt thì hãy đừng ngần ngại nhờ cậy đến phương pháp chữa cười hở lợi tại Thẩm mỹ viện.

    Liên quan: Phẫu thuật hàm móm
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x