Dịch vụ khắc con dấu tròn công ty ngay tại quận 8

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/11/19.

Lượt xem: 320

  1. Offline

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,108
    Từ xa xưa, con người đã hiểu được phong thuỷ ảnh hướng tới sự phát triễn và vận mệnh của một người, tổ chức, đất nước… Từ đó, họ cố gắng đưa phong thủy vào trong cuộc sống và vật dụng hằng ngày nhầm tăng thêm niềm tin về may mắn trong họ. Và con dấu càng được họ chú trọng đưa phong thủy hơn cả vì nó là biểu tượng quyền lực, đăng cấp của họ trong xã hội. Vì vậy, người thợ khắc dấu luôn phải am hiểu thật kỉ những yêu cầu khắc khe đó.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại khắc dấu dập nổi

    Con dấu tròn là một vật dụng rất quan trọng với một công ty hay doanh nghiệp vời vì nó góp phần vào hình ảnh về tính chuyên nghiệp, chất lượng, pháp lý của doanh nghiệp. Vì vậy các công ty thường bỏ một chi phí rất cao cho thiết kế con dấu tròn của mình nhưng họ quên mất những yếu tố phong thủy cho nó. Các cơ sở sản xuất con dấu tròn công ty cũng ít hiểu biết về phong thủy trong con dấu, họ chỉ mong bán được hàng càng nhanh càng tốt và thường rất ít tư vấn cho khách hàng.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại khắc dấu mã số thuế

    Bạn hãy thử tưởng tượng! nếu bạn có một con dấu mà khi đóng vào giấy tờ thương vụ thì y như rằng 60% thương vụ là thành công hay đôi khi là lên tới 80%-90%. Điều này thật khó tín đúng không ? nhưng tôi khẳn định nó sẽ chiếm chắc chắn 10% vào niềm tin của bạn nếu trong con dấu có yêu tố phong thủy. Khi con người có niêm tin thì họ sẽ có thêm tự tin thể hiện khả năng của bản thân và ghi điểm với đối tác. Vì vậy bạn hãy đầu tư thêm vào con dấu tròn của mình nhé.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại khắc dấu tròn công ty

    Bạn nghĩ sao? Khi đối tác hoặc khách hàng của bạn nhìn vào con dấu công ty bạn đóng vào giấy tờ mà nhem nhuốt, xấu xí. Sự chuyên nghiệp, cái chất lượng mà bạn cố công xây dựng bao nay chỉ về một con số 0 ngay lúc bạn đóng con dấu đấy vào. Và cũng chia buồn cho bạn ! cái túi tiền âý 3 chân 4 cẳn chạy ngay qua đối thủ ngay nhé !
    Khách hàng và đối tác bạn nghĩ như thế này ! Cả một công ty mà không có con dấu pháp lý cho ra hồn mà sao có thể hợp tác hay chăm sóc tốt cho tôi được. Đấy túi tiền của bạn sẽ đi ngay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x