Địa chỉ mua đồng hồ vạn năng Hioki dưới 1 triệu uy tín

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 14/4/20.

Lượt xem: 349

  1. Offline

    maydochuyendung Expired VIP
    • 18/23

    Bài viết:
    113
    Với mức giá chỉ 1 triệu đồng, để mua được sản phẩm đồng hồ vạn năng Hioki chính hãng thì bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín như THB Việt Nam là một gợi ý dành cho bạn.

    Bạn đọc tham khảo thêm >>> https://maydochuyendung.com/thiet-bi-do-kiem-tra-dien/chi-tiet/dong-ho-van-nang-hioki-3244-60-nhat

    Hioki là nhà sản xuất thiết bị đo lường chuyên dụng nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc, có lịch sử hơn hơn 80 năm. Với công nghệ tiên tiến và không ngừng cải tiến, các sản phẩm của thương hiệu này ngày càng sở hiệu tính năng hiện đại và đạt hiệu suất cao, trong đó có sản phẩm đồng hồ vạn năng Hioki.

    Đồng hồ vạn năng Hioki từ lâu đã khá quen thuộc với khách hàng Việt, người ta biết đến Hioki ở độ bền bỉ, khả năng đo chính xác, tuổi thọ lâu dài…
    [​IMG]
    Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, bạn vẫn có thể mua được sản phẩm đồng hồ vạn năng Hioki chất lượng cao tại THB Việt Nam. Bằng việc áp dụng các chương trình sale, THB Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm mình mong muốn trong mức chi tiêu hạn hẹp.

    Các model đồng hồ đo điện đa năng của thương hiệu Hioki trong khoảng giá 1 triệu đồng, khách hàng có thể tham khảo như: Đồng hồ đo điện tử Hioki 3244-60, đồng hồ Hioki 3246-60 hay đồng hồ vạn năng Hioki 3030-10…Nhìn chung, các model này đều có thiết kế nhỏ gọn, khả năng đo đa dạng với hiệu suất cao, chất liệu cao cấp rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

    Công ty CP Công nghệ THB Việt Nam, luôn cam kết về chất lượng sản phẩm (100% hàng chính hãng), giá thành ưu đãi, chính sách bảo hành minh bạch và uy tín. Với phương châm này, công ty trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

    Xem thêm >>> https://maydochuyendung.com/thiet-bi-do-kiem-tra-dien/chi-tiet/dong-ho-van-nang-hioki-dt4252-nhat

    Ngoài sản phẩm đồng hồ vạn năng, THB Việt Nam còn phân phối nhiều sản phẩm đo lường chuyên dụng của các thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Mọi thông tin, khách hàng có thể liên hệ tới:

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Hashtag: #maydochuyendung #donghovannang #donghododien
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x