Địa chỉ mua cao chè vằng uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 14/4/21.

Lượt xem: 185

  1. Offline

    TuanNguyen1987 Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    42
    Cao chè vằng là gì?
    Chè vằng sẻ hay còn được gọi là vằng lá nhỏ. Đây là loại chè vằng tốt nhất trong 3 loại chè vằng và được sử dụng làm dược liệu chữa nhiều loại bệnh, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh với những công dụng như: lợi sữa, kháng viêm…chè vằng sẻ có đường kính thân nhỏ dưới 6mm, lá mỏng, nhỏ. Hoa chè vằng màu trắng thường có từ 7-10 cánh đều nhau, hương thơm nhẹ. Khi phơi khô lên, chè vằng sẻ vẫn giữ được màu xanh nhạt, hòa nước uống nước chè vằng sẽ trong, không có vẩn, nước vàng nhạt nhìn rất đẹp mắt. Uống chè vằng sẻ có vị đắng thanh, ngọt dần về sau và không khó uống cũng như không quá đắng.

    Cao chè vằng là sản phẩm của lá vằng sau khi cô đặc và nó còn có tên gọi khác là cao lá vằng. Chúng không chứa tạp chất cũng như chất tạo vị nên an toàn cho người sử dụng. Khi bạn sắc nước uống, bạn sẽ thấy bị đăng ở nơi đầu lưỡi, vị ngọt nơi cổ họng và có mùi thơm dễ chịu, tác dụng của cao chè vằng mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

    Xem thêm các dược liệu khác tại: https://tintucnhatban247.com/suc-khoe/


    [​IMG]



    Tác dụng của chè vằng, cao chè vằng
    Theo đông y, chè vằng có tính mát giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan và đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh. Theo khoa học, trong chè vằng có chứa các hợp chất chính như: Flavonoid, Glucozit đắng và Ancaloid…đem lại rất nhiều công dụng chữa bệnh cho con người. (nguồn 1)

    1.Tác dụng lợi sữa, mát sữa:
    Việc sử dụng chè vằng lợi sữa sau sinh đã được dân gian cũng như trong đông y sử dụng từ rất lâu. Phụ nữ sau sinh do nhiều nguyên nhân như: cơ địa, ăn uống, stress, sinh mổ,… dẫn tới tình trạng thiếu sữa, mất sữa. Hoặc có nhiều người cho con bú bình thường nhưng con không tăng cân, tăng chiều cao, dường như trẻ bú sữa mà không có dưỡng chất. Một số người nói do sữa nóng nên con bú mãi không lớn. Thực tế đây là tình trạng dưỡng chất trong sữa không có. Tựu chung lại có 3 tình trạng chính: mất sữa/không có sữa, ít sữa, sữa ít dưỡng chất (lỏng/nhạt,…).Chè vằng có tác dụng hiệu quả cho cả 3 trường hợp trên. Ancaloid và Flavonoid trong chè vằng giúp kích thích sản sinh sữa, khắc phục tình trạng mất sữa. Đặc biệt hiệu quả với những người sinh mổ không có sữa. Thứ hai, chè vằng giúp chuyển hóa dưỡng chất từ mẹ vào trong sữa. Có thể hiểu đơn giản, với một số bà mẹ, ăn 10 phần chất vào người thì chỉ có 1,2 phần chuyển vào sữa. Chè vằng giúp tăng lượng dưỡng chất mẹ nạp vào cơ thể, chuyển hóa dinh dưỡng trong sữa giúp sữa “đặc” hơn, có nhiều chất cho con hơn.Hoạt chất Flavonoid có trong chè vằng giúp kháng khuẩn, chống viêm, mau lành vết thương sau sinh nở. Giúp ngăn ngừa các chứng hậu sản. Sử dụng chè vằng giúp làm liền sẹo nhanh, đặc biệt là các vết rạn sau sinh.
    [​IMG]

    2.Công dụng kháng viêm hiệu quả:
    Với thành phần alcloid, nhựa favonoid trong chè vằng, có tác dụng chống khuẩn, kháng viêm, nhanh chóng làm lành các vết thương, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sau sinh, hạn chế viêm nhiễm phụ khoa.

    3.Khắc phục tình trạng ăn không ngon, mất ngủ:
    Như đã nêu ở trên, trong thành phần chè vằng có glycozit đắng làm cho chè vằng có vị đắng thanh, mới uống thì sẽ đắng nhưng ngọt dần về sau. Vị đắng thanh của chè vằng giúp kích thích ngon miệng, khắc phục tình trạng chán ăn, lười ăn.

    Chè vằng, cao chè vằng còn giúp cải thiện giấc ngủ. uống chè vằng thường xuyên sẽ giúp giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, xua tan mệt mỏi,uể oải.

    4. Tác dụng giảm cân:
    Tăng cân là vấn đề gặp ở hầu hết các chị em sau sinh. Nó khiến không ít nàng phải lo lắng, sợ hãi và mong muốn mau chóng lấy lại được vóc dáng. Một sản phẩm tự nhiên, lành tính giúp chúng ta đốt cháy mỡ thừa hiệu quả chính là cao chè vằng. Vậy tác dụng của cao chè vằng có giúp ích được hay không?

    Cao chè vằng giảm cân mang lại vóc dáng hoàn hảo và thon gọn cho các chị em. Cơ chế hoạt động của cao chè vằng giảm cân chính là nhờ các hoạt chất chứa trong thân cây, lá cây. Chúng có khả năng kích thích dạ dày và ruột hoạt động nhanh, mạnh mẽ hơn. Từ đó đẩy mạnh quá trình tiêu hóa và giúp các chất dinh dưỡng hấp thụ một cách tốt nhất. Nhờ giảm mỡ tự nhiên bằng cao chè vằng nên quá trình giảm cân cũng không để lại nhiều vết rạn. Chính vì thế, bạn không còn lo lắng tìm cách trị rạn da sau sinh như trước nữa.

    Để tác dụng của cao chè vằng giảm cân phát huy tốt nhất, bạn hãy kết hợp cùng với chế độ luyện tập lành mạnh, ăn uống khoa học. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi của cơ thể và cân nặng của mình nhờ cao chè vằng giảm cân đấy.

    5.Chữa kinh nguyệt không đều ở phụ nữ:
    Phụ nữ trong thời kỳ sau sinh thường chưa có kinh nguyệt ngay hoặc rối loạn kinh nguyệt. Với tác dụng của cao chè vằng, bạn có thể ổn định lại chu kỳ này. Các hoạt chất kích thích nội tiết tố và làm sản sinh Estrogen sẽ giúp kinh nguyệt nhanh chóng ổn định như trước khi mang thai.

    6.Ngoài ra cao chè vằng còn có tác dụng chữa:
    Áp xe vú, các bệnh về răng miệng, chữa rắn cắn, giúp huyết áp ổn định, giảm mỡ máu hiệu quả, tuần hoàn máu tốt hơn…
    [​IMG]

    Những lưu ý khi sử dụng chè vằng: không sử dụng khi đói bụng, không uống quá đặc, không sử dụng cho phụ nữ mang thai, không sử dụng cho người cao huyết áp, không sử dụng cho trẻ em dưới 5 tuổi.

    Xem cụ thể công dụng chè vằng: https://tintucnhatban247.com/

    MUA CAO CHÈ VẰNG Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT
    Có thể thấy rằng cao chè vằng litic là một sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích trong việc cải thiện, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cho cơ thể. Cho nên các bạn hãy chọn mua và sử dụng sản phẩm này đúng cách để có thể giúp nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách tốt nhất.
    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cao chè vằng, tôi xin giới thiệu Cao chè vằng Litic - là một sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng.
    • Nếu có nhu cầu mua cao chè vằng nguyên chất thì hãy liên hệ với shop Donkihote theo số hotline 08.424.88.999 hoặc qua website donkivn.com để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhé.
    • Ngoài ra, các bạn có thể đến địa chỉ tại số 50 BT4 Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội để mua trà cao lá vằng litic chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x