Đều tuyệt vời nhất mà âm nhạc mang lại với chúng ta

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi khacvu, 5/4/17.

Lượt xem: 433

  1. Offline

    khacvu Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Nếu nói về sản phẩm tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta thì rất nhiều người sẽ khẳng định đó là âm nhạc. Âm nhạc mang sức sống mang niềm vui đến cho tất cả mọi người. Mọi lứa tuổi đam mê âm nhạc khác nhau.
    Một trong các thương hiệu nổi tiếng thế giới hiện tại JBL đã cho ra mắt dòng sản phẩm loa di động JBL go với kết cấu cực kỳ thu nhỏ. Khả năng phát nhạc cho thời gian cải thiện hơn so với các dòng sản phẩm đi trước. Nếu sạc đầy pin loa JBL go có thể chơi nhạc lên đến 5 giờ đồng hồ. Con số đó không hề tồi so với một dòng loa di động 1 cách đúng nghĩa.

    [​IMG]



    Về kích thước của dòng loa này thì chả còn gì để bàn luận. Được thiết kế hình vuông quá gọn quá nhẹ rất dễ dàng mang đi hay nói cách khác rất đơn giản bỏ túi mà không phải lo sợ bị phát hiện.
    Trên bề mặt của loa JBL chính là logo thương hiệu JBL tuyệt đẹp.

    Quá trình kết nối bluetooth vô cùng đơn giản với chuẩn kết nối công nghệ cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó loa jbl go còn được trang bị bộ lọc âm thanh chống các tiếng ồn xung quanh giúp cho tiến trình kết nối đảm bảo nhất.

    Loa JBL Go tích hợp driver với kích thước 40mm, nhiều hơn 1 chút so với các dòng loa JBL đời trước và công suất 3W. Nếu bật max âm thanh JBL go vẫn cho ra âm thanh mức đảm bảo nhất ở không gian vừa phải.

    [​IMG]

    Về phần bass, Kết cấu quá nhỏ gọn nên JBL go có nhiều chỗ thoát hơn nên độ trầm của Loa JBL Go chủ yếu đến từ phần upper bass trong khi sub bass không thể hiện được quá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm chấp nhận được trên chiếc loa này khi nó vẫn chơi tốt classical, pop, jazz và chỉ hơi quá sức để chiến dance, EDM,...

    [​IMG]

    Kết luận loa JBL go là sản phẩm được những cao thủ về loa đánh giá là "nhỏ nhưng có võ" đừng vội xem thường Loa JBL Go khi chưa sử dụng mà chỉnh nhìn bề ngoài của nó. Hãy trải nghiệm thực tế để có thể có nhận xét chính xác về sản phẩm loa mang thương hiệu nổi tiếng thế giới JBL này nhé.
    Về địa chỉ mua loa jbl go chính hãng hãy đến các showroom, các shop công nghệ hàng dầu tại Việt Nam để được mua sản phẩm giá tốt nhé.

    Nguồn: https://loajbl1.blogspot.com/2017/04/thiet-ke-sieu-nho-gon-giup-loa-jbl-go-tro-nen-loi-hai-hon.html
     
    #1
: loa jbl

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x